Home Top Ad

[Review]มาตบให้หน้านุ่มด้วยน้ำตบน้ำมันม้าจาก Belov (บีลอฟ) กันเถอะ

ยุคนี้กลายเป็นยุคของน้ำตบไปซะแล้ว หลายต่อหลายแบรนด์ขยันกันออกน้ำตบสูตรใหม่มาเยอะซะเหลือเกิน จนมาสะดุดตากับน้ำตบน้ำมันม้าจาก Belov (บีลอฟ) ที่จะทำให้ผิวนุ่มช่มชื้น และผิวฉ่ำน้ำ จะน่าสนใจเพียงใด และอิทธิฤทธิ์ของน้ำมันม้าจะทำให้ผิวดีได้อย่างไรบ้าง กิ๊ฟจะมารีวิว(Review)ให้ดูเองเลยค่า


YANCHUNTANG HORSE OIL AQUA ULTRA MOISTURIZING WATER LOTION เป็นน้ำมันม้า(Horse Oil) โลชั่นน้ำตบ สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวค่อนข้างมัน ที่ไม่ชอบให้ผิวดูชุ่มฉ่ำเกินไป ช่วยปรับสมดุลผิวหลังการล้างหน้า เนื้อบางเบาไม่หนักผิว  ซึมง่าย ให้การบำรุงเจ็มพิกัด ผิวฟื้นความสดชื่น รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านและแลดูเนียนเรียบ


น้ำมันม้า(Horse Oil)จากเกาะเชจูนั้น ดูแลปัญหาผิวได้ครบถ้วนในหนึ่งเดียว น้ำมันใต้ผิวหนังบริเวณหางและแผงคอของม้า มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันบนผิวหนังของคน จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูเปล่งปลั่งและกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังบรรเทาอาการอักเสบ ผดผื่นได้อย่างดี ด้วยปริมาณสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง จึงช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียนกระชับอ่อนวัย กลิ่นหอมอ่อนโยน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ดูฉ่ำน้ำอยู่เสมอ


วิธีใช้น้ำมันม้าตัวนี้ก็คือ หลังทำความสะอาดผิว เทโลชั่นใส่ฝ่ามือเล็กน้อย วอร์มเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ตบเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น


น้ำตบน้ำมันม้า ใหม่ล่าสุด บรรจุมาในกล่องสีส้ม ข้างในเป็นขวดแก้วมีฝาหมุน และมีจุกพลาสติกปิดไว้อย่างดี รูเหยาะค่อนข้างเล็ก ถ้าอยากได้น้ำเยอะ ๆ ต้องเหยาะหลายรอบหน่อยค่ะ แล้วตบน้ำเข้าหน้าไปเลยค่ะ ความรู้สึกตอนที่ตบน้ำเข้าไปนั้นมันนุ่ม ๆ ลื่น ๆ ตบเข้าไปจนหมดแล้วจะแห้งไปกับผิว ไม่เหนอะหนะ สามารถลงครีมตัวอื่นได้ทันที ถือว่าประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยล่ะค่ะ


หลังจากลองตบเช้าตบเย็นมาประมาณ 3 วัน ถ้าดูภายนอกคือไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่เลย ก็แค่ 3 วันน่ะน้า 555 แต่สังเกตได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นนะ



ข้อดี
- ขวดแก้วสวยดี ดูแข็งแรง สวยงาม
- เป็นน้ำใส ๆ ที่ตบเข้าหน้าแล้วแห้งอย่างรวดเร็ว
- สามารถทาครีมอื่นทับได้ทันที

ข้อควรปรับปรุง
- ใช้งานยากไปนิดนึง เพราะต้องทั้งหมุนฝาและแกะจุกพลาสติกอีก
- น่าจะมีน้ำหอมเป็นส่วนผสม ใครผิวแพ้ง้ายแนะนำให้ลองทาที่ท้องแขน 1 คืนก่อน ถ้าไม่แดงหรือมีผื่นคันแสดงว่าไม่แพ้ค่ะ


สรุปคือถือได้ว่าเป็นน้ำตบที่ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ขอให้คะแนน 7/10 หักที่วิธีใช้นั้นยากไปนิดนึงและมีน้ำหอมที่ฉุนไปหน่อย ตอนนี้มีโปรโมชั่นน้ำมันม้าราคาเพียง 174 บาท จากราคา 209 บาท ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ
- www.thebeautylover.com
- Facebook/Lovethebeautylover
- Line : @belov มี@ด้วย

ไปก่อนแล้วน้า ไว้มารีวิวใหม่ อิอิ บ๊ายบายค่า ^_____^

[Review]มาตบให้หน้านุ่มด้วยน้ำตบน้ำมันม้าจาก Belov (บีลอฟ) กันเถอะ [Review]มาตบให้หน้านุ่มด้วยน้ำตบน้ำมันม้าจาก Belov (บีลอฟ) กันเถอะ Reviewed by giftoun on มกราคม 20, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!