Home Top Ad

[Review]ฉีกซองก็กินได้เลยกับอาหารสำเร็จรูป ตราปุ้มปุ้ย (Pumpui Brand)

"วันนี้ เป็นวันสงกรานต์ เป็นวันสาดน้ำ บุ่งบ่าง ใจเบิกบานนน" ถือว่าเป็น Long weekend ยาว ๆ ของใครหลายคนเลย บางคนวางแผนกลับต่างจังหวัด ไปเล่นน้ำ ไปเที่ยวนู่นนี่บ้าง แต่สำหรับเรานี่อยู่บ้านไปยาว ๆ เลยจ้า แล้วไง !? กับข้งกับข้าวแม่ค้าไม่ขาย ปิดร้านกลับบ้านกันโหม้ดดดด ยังดีที่มีอาหารสำเร็จรูปที่เป็นอาหารพร้อมทานของตราปุ้มปุ้ยอยู่ ที่เขาว่ากันว่าฉีกซอง เท ก็กินได้ จะรสชาติเป็นไงบ้าง ลองชิมลองรีวิวให้ดูเลยละกัน ไปค่ะ !!!




รสชาติแกงส้มปลามาฮิ-มาฮิ ใส่ยอดมะพร้าว



ความรู้สึกหลังจากได้ทาน

รสชาติออกเผ็ดนำ รองมาคือเค็ม แล้วมีความหวานนิด ๆ กินแล้วเผ็ดขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเรากินไม่หมดอะ ต้องให้คนอื่นช่วยทาน มันเข้มข้นเกิ๊นนนนนน

รสชาติคั่วกลิ้งไก่





ความรู้สึกหลังจากได้ทาน

อันนี้เผ็ดแบบร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว เผ็ดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก บวกกับความเค็ม เผ็ดแบบกินแกล้มกับผัดสดนี่กำลังดีเลย มีความเค็มอีกเช่นกัน กินไม่หมดอีกแล้วจ้าาาาาาา

รสชาติไก่ผัดกระเทียมพริกไทย



ความรู้สึกหลังจากได้ทาน

อันนี้ของจริงไม่เหมือนปกมากที่สุดและเค็มที่สุดในทุกซองที่ลองมาเลยล่ะ เค็มมากกกกกก ถ้าเอาน้ำราดออกนิดนึงจะเค็มน้อยลงหน่อย เค็มจริง เค็มจัง

รสชาติผัดกระเพราไก่


ความรู้สึกหลังจากได้ทาน

เป็นซองที่ชอบมากกกกกที่สุดก็ว่าได้ มีทั้งเผ็ด เค็ม เปรี้ยว หวาน แบบกลมกล่อม สามารถกินได้คนเดียวแบบหมดซองเลย อร่อยจริง ๆ อะ น่าซื้อซ้ำที่สุดละ นี่กินกับไข่ต้มนี่จัดว่าเด็ด !

รสชาติมัสมั่นไก่


ความรู้สึกหลังจากได้ทาน

ทั้งหวาน ทั้งมัน อร่อยรองจากกระเพราเลย กินข้าวสวยก็ว่าแจ่มแล้ว พ่อเอาขนมปังแผ่นมาจุ่มกินนี่ยิ่งเริ่ดเค้าไปใหญ่ พลิกแพลงกินได้หลายหลากดีจริง

ข้อดี

  • เป็นซอง พกพาได้สะดวก
  • ทานง่าย แค่ฉีกซองก็กินได้เลย หรือถ้าอยากให้ร้อนนิดนึงก็อุ่นไมโครเวฟนิดนึงก็ได้
  • มีหลากหลายรสชาติให้เลือก

ข้อควรปรับปรุง

  • ปริมาณน้อยไปหน่อย กินซองเดียวไม่อิ่มอะ น่าจะ 2-3 ซองขึ้นไป
  • ด้วยความเป็นอาหารปรุงสำเร็จอะเนอะ ก็จะเค็มกว่าปกติเป็นเรื่องธรรมดา เพื่อให้อยู่นาน ซึ่งมันเค็มจัดจริง ๆ ถ้าใครรับความเค็มไม่ได้จะกินเจ้านี่ลำบาก
สรุปเลยละกัน ถือเป็นอาหารที่สร้างรอยยิ้มตามแบบฉบับของ "ปุ้มปุ้ย อร่อยที่รอยยิ้ม" มีเมนูที่ประทับใจสุด ๆ ก็คือกระเพราไก่ รองลงมาก็คือมัสมั่นไก่ จัดลำดับตามคนที่ไม่กินเผ็ดเลย 555 คะแนนขอให้รวม ๆ ที่ 7 เต็ม 10 ละกันจ้า รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่ https://www.facebook.com/smilingfishofficial



กิจกรรมพิเศษ - สำหรับคนที่ติดตาม Blog ของเรานะจ้ะ
1. ซื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมถ่ายรูปคู่ผลิตภัณฑ์ และถ่ายใบเสร็จ
2. พร้อมทั้งบอกวิธีสร้างรอยยิ้มให้กับมื้อพิเศษของคุณ
3.พร้อมระบุ  ปุ้มปุ้ยพร้อมทาน16 ส่งไปที่ FB Official Fanpage ของ ปุ้มปุ้ย www.facebook.com/smilingfishofficial
(*วิธีการของใครที่สร้างรอยยิ้มให้กรรมการมากที่สุด ทางแบรนด์จะคัดเลือกและส่งตุ๊กตาปุ้มปุ้ยไปให้ถึงที่)


มาเล่นเกมกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่บลอคหน้าจ้า ;)


[Review]ฉีกซองก็กินได้เลยกับอาหารสำเร็จรูป ตราปุ้มปุ้ย (Pumpui Brand) [Review]ฉีกซองก็กินได้เลยกับอาหารสำเร็จรูป ตราปุ้มปุ้ย (Pumpui Brand) Reviewed by giftoun on เมษายน 13, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!