Home Top Ad

[รีวิว] สเปรย์น้ำแร่กู้หน้าจากฝรั่งเศส Olysee (sponsored)

สเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Pure Water, Anti-Aging และ Energizing 
อากาศร้อนๆ แบบนี้ นอกจากการดื่มน้ำให้เพียงพอแล้ว การฉีดสเปรย์น้ำแร่ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ วันนี้จะมาแนะนำสเปรย์น้ำแร่ Olysee ที่ได้ลองในช่วงนี้ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นน้ำแร่ไอหมอกและน้ำแร่กู้หน้าเลยก็ว่าได้ ขอบอกว่ามีหลายสูตรให้ลองด้วย จะมีสูตรอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

รายละเอียดของ Olysee The Hydrating Genius

โอลิเซ่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในรูปแบบสเปรย์  ซึ่งความงามของผิวนั้นมาจากการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวนั่นเองค่ะ สเปรย์นี้สามารถใช้ได้ตลอดปี ทุกสูตรผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว (dermatologically tested for all skin types) ทุกสูตรใช้น้ำผ่านการฆ่าเชื้อจนได้ความบริสุทธิ์สูง 

สเปรย์ของโอลิเซ่นั้นมีคุณสมบัติคล้ายคลึงน้ำในเซลล์ผิวทำให้ดูดซึมแร่ธาตุได้ง่ายกว่าน้ำแร่ดั้งเดิม ผสานนวัตกรรมเติมสารสกัดจนได้สกินแคร์ที่อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพกับทุกผิว สเปรย์ของโอลิเซ่ทุกสูตรจะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างมีนัยสำคัญ 8 ชั่วโมงหลังจากการใช้ ฟื้นฟูความชุ่มชื้นและเติมพลังให้กับผิวของคุณ ขวดสเปรย์ออกแบบให้กระจายละอองน้ำขนาดเล็กได้หลายล้านหยดโดยไม่ปนเปื้อนค่ะ

สูตรของสเปรย์ Olysee

น้ำแร่มี 2 แบบด้วยกันคือ

1. แบบน้ำบริสุทธิ์

Pure Water *ได้มารีวิว

ใช้น้ำบริสุทธิ์ผ่านการฆ่าเชื้อจนได้ความบริสุทธิ์สูง คุณสมบัติคล้ายคลึงน้ำในเซลล์ผิวทำให้ดูดซึมแร่ธาตุได้ง่ายกว่าน้ำแร่ดั้งเดิม มี 3 ขนาดให้เลือก
- 400 ml. ราคาปกติ 1190 บาท *ได้มารีวิว
- 150 ml. ราคาปกติ  890 บาท
-  50 ml. ราคาปกติ 490 บาท
สเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Pure Water 400 ml. ราคาปกติ 1190 บาท

2. แบบผสานนวัตกรรมเติมสารสกัด

แบบนี้จะผสานนวัตกรรมเติมสารสกัด จนได้สกินแคร์ที่อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพกับทุกผิว  มี 6 สูตร และมีหัวสเปรย์พิเศษ เทคโนโลยี MICRO-DIFFUSION ให้สเปรย์ละอองละเอียดดุจไอหมอกเคลือบคลุมผิว ขนาด 150 ml. ราคาปกติ 990 บาท

Anti-Aging *ได้มารีวิว

อุดมไปด้วยสารสกัดจาก HYALURONIC ACID ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถอุ้มน้ำให้ผิวได้มากถึง 1000 เท่า ให้ผิวยืดหยุ่นเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ ช่วยชะลอริ้วรอย ให้ผิวดูสดชื่นมีชีวิตชีวายาวนานตลอดวัน
สเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Anti-Aging ขนาด 150 ml. ราคาปกติ 990 บาท

Energizing *ได้มารีวิว

อุดมไปด้วย revitalizing sea salts จากทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน เพื่อปลุกผิวและลดความอ่อนล้าของผิวในระหว่างวัน ช่วยควบคุมความมัน
สเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Energizing ขนาด 150 ml. ราคาปกติ 990 บาท

Rose Floral

สเปรย์เนื้อบางเบาที่พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึมเร็วไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ  มีส่วนผสมของน้ำมันดอกกุหลาบให้กลิ่นหอมๆช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และว่านหางจระเข้ผสมผสานเข้าด้วยกัน สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

Leals Water

น้ำแร่เพื่อผิวในอุดมคติ แหล่งน้ำแร่นำมาจากnatural park ของ Haut Languedoc ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และมีphysiological pH ซึ่งช่วยปรับสมดุลผิว

Whitening

มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชพรรณนานาชนิดจากเทือกเขาอัลไพน์ ผสานกับวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาดกระป๋องสเปรย์น้ำแร่ Olysee

สเปรย์ขนาด 400 ml จะค่อนข้างใหญ่ สำหรับเราฉีดด้วยมือเดียวจะลำบากอยู่บ้าง ถ้าเอาอีกมือประคองจะใช้ได้ง่ายกว่า แต่ก็คุ้มและใช้ได้นาน เหมาะกับการตั้งไว้ที่บ้าน
เปรียบเทียบขนาดของสเปรย์น้ำแร่ Olysee ระหว่าง 400 ml และ 150 ml
ส่วนสเปรย์ขนาด 150 ml จะขนาดพอดีมือ ทำให้ฉีดได้ง่ายในมือเดียว ขนาดนี้ถือว่าเหมาะกับการพกพาไปข้างนอก

วิธีใช้สเปรย์น้ำแร่ Olysee

ใช้หลังล้างหน้า นอกจากจะเพิ่มความสดชื่นแล้วยังทำให้ผิวชุ่มชื้นพอที่จะลงครีมบำรุงต่อได้ง่ายขึ้นค่ะ
ฉีดสเปรย์น้ำแร่ Olysee เติมความสดชื่นหน่อย
ใช้หลังจากแต่งหน้าเสร็จ ถือเป็นการเซทให้เมคอัพติดทนหน้ามากยิ่งขึ้นค่ะ ยิ่งละอองที่ฉีดออกมาเล็กแล้วไม่ทำให้เมคอัพไหลเลย เรียกได้ว่าเป็น cosmeticsmist เลยทีเดียวค่ะ

ฉีดสเปรย์น้ำแร่ Olysee หลังแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทน
ใช้ฉีดหลังออกกำลังกาย นอกจากการจิบน้ำแล้ว ถ้าได้ฉีดสเปรย์น้ำแร่สักหน่อยจะทำให้เฟรชขึ้นทันทีเลยค่ะ
ฉีดสเปรย์น้ำแร่ Olysee หลังออกกำลังกายจะทำให้เฟรชขึ้น

รีวิวแต่ละสูตรของ Olysee หลังจากการใช้

Pure Water

กลิ่นเวลาฉีดสเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Pure Water จะค่อนข้างสะอาด คือแทบไม่มีกลิ่นอะไรเลย ใครที่ไม่ชอบน้ำหอมน่าจะชอบสูตรนี้นะคะ ยิ่งเป็นกระป๋องใหญ่จะใช้แบบสะใจมาก ฉีดทั้งตัวเลยทีเดียว ชุ่มชื้นใช้ได้เลย ชอบที่ละอองของน้ำแร่ที่ฉีดออกมาจากสเปรย์ค่อนข้างเล็กมาก ไม่เกาะเป็นหยดน้ำเลย
ละอองน้ำของสเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Pure Water 400 ml

Anti-Aging

เวลาฉีดสเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Anti-Aging จะรู้สึกเหมือนฉีด skincare เข้าผิวเลย มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ชอบที่ซึมเข้าผิวไวมาก ทิ้งไว้แปบนึงก็ทาครีมบำรุงต่อได้เลย
ละอองน้ำของสเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Anti-Aging 150 ml

Energizing

สูตร Energizing จะชอบมากๆ เวลาที่ไปออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ แล้วฉีดจะเฟรชเลย มีกลิ่นเค็มนิดๆ แต่ไม่ถึงกับเกลือนะ 555 นิดเดียวจริงๆ เอาจริงสูตรนี้ไว้ฉีดปลุกตัวเองตอนง่วงก็เวิร์คเหมือนกัน ตัวละอองน้ำจากสเปรย์ไม่เป็นหยดเลยฉีดได้ทั้งวัน

สรุป

สเปรย์น้ำแร่ Olysee หรือ olyseemist ถือว่าน่าสนใจมาก สามารถฉีดได้ระหว่างวันบ่อยๆ เลย เพราะละอองน้ำเล็ก ด้วยการฉีดจากหัวสเปรย์พิเศษ เทคโนโลยี MICRO-DIFFUSION แต่ละสูตรมีความพิเศษแตกต่างกันไป เช่น Pure Water ที่ใช้น้ำบริสุทธิ์ Anti-aging ที่กักเก็บความชุ่มชื้นได้ Energizing ที่ช่วยปลุกผิว ถ้าให้เลือกสเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตรเดียวขอเลือก Energizing เพราะสามารถปลุกผิว(และปลุกตัวเองจากความง่วง)ได้ 555 มีขายที่ WATSONS/GOURMET MARKET/TOPS/HEJ BEAUTY STREET และร้านค้าชั้นนำ เท่าที่เคยเห็นมักจะมีจัดโปรด้วยนะ ยิ่งคุ้มเข้าไปใหญ่เลยค่ะ
สเปรย์น้ำแร่ Olysee สูตร Energizing ใช้ฉีดหลังออกกำลังกายได้เลยค่ะ
สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ บ้ายบายค่ะ ^^

Disclaimer : sponsored by Olysee
[รีวิว] สเปรย์น้ำแร่กู้หน้าจากฝรั่งเศส Olysee (sponsored) [รีวิว] สเปรย์น้ำแร่กู้หน้าจากฝรั่งเศส Olysee (sponsored) Reviewed by giftoun on พฤษภาคม 13, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!