Home Top Ad

[Review] รูขุมขนกว้าง ใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอย แก้ได้ด้วย Target Pro by Watsons หรือไม่ ? มาพิสูจน์กัน !


รูขุมขนกว้าง ใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอยนี่คงเป็นปัญหาใหญ่อันดับต้น ๆ ของสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว ก็แหมมมม เต็มที่กับชีวิตซะขนาดนั้น จะมีร่องรอยอารยธรรมบ้างก็ไม่น่าแปลกใจอะไรหรอก ทั้งทำงาน ทั้งเที่ยวแบบนี้ จะไม่ทาครีมอะไรเลยก็ไม่ใช่ปะ ตอนนี้ได้ลอง skincare เซตใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่นที่ช่วยกระชับรูขุมขนและดูดซับความมัน เซตที่ว่านี้ก็คือ แต่น แตน แต๊นนนน "Target Pro by Watsons" นี่เองค่าาา


สกินแคร์ระดับไฮเอนด์จากญี่ปุ่นเชียวนะคะ

Target Pro by Watsons มีเทคโนโลยีการดูแลผิวหน้าที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ไดมอนด์เซิร์ท (DIAMOND SIRT) คือเปปไทด์สายสั้นจากเพชรบริสุทธิ์ ที่มีโครงสร้างคล้ายเอนไซม์เซอร์ทูอินส์ (Sirtuins) หรือที่เรียกว่ายีนส์ยืดอายุ ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ ชะลอริ้วรอย ยกกระชับผิวให้เต่งตึง ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่หย่อนคล้อย พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ผ่านการทดสอบว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว (Dermatologically tested)อีกด้วยค่ะ


Pore Caring Serum


รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : ด้วยการผสานคุณค่าจากไดมอนด์เซิร์ท, สารสกัดนมผึ้งและซาลิไซลิด แอซิด ช่วยลดน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยดูดซับความมัน พร้อมกระชับรูขุมขน ให้แลดูเล็กลง





ลองใช้เบื้องต้น : มีหลอดหยดไว้คอยหยดเซรั่ม ซึ่งเซรั่มเป็นเนื้อใส ๆ ข้นนิด ๆ ทาแล้วซึมไวในระดับนึงเลย สามารถทาครีมต่อจากเซรั่มนี้ได้เลย



Eye Solution Cream

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : ด้วยการผสานคุณค่าจากไดมอนด์เซิร์ท และสารสกัดคาเฟอีน ช่วยบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ช่วยลดรอยคล้ำ ริ้วรอย และถุงใต้ตาให้แลดูกระชับ เรียบเนียนแลดูสุขภาพดี





ลองใช้เบื้องต้น : วิธีใช้คือบีบครีมออกจากหลอด ซึ่งครีมสีขาวข้นจะออกมาตามลูกกลิ้งด้วยความที่เป็นลูกกลิ้งอลูมิเนียม 3 ลูก ทำให้ตอนกลิ้งที่ถุงใต้ตานั้นผ่อนคลายและเย็นนิด ๆ แต่จากที่ลองใช้ลูกกลิ้งกลิ้งไปกลิ้งมานั้น ไม่ได้ทำให้เนื้อครีมซึมไวซะเท่าไหร่ค่ะ ควรใช้นิ้วมือ tap ที่ถุงใต้ตาจนเนื้อครีมซึมเข้าไปจนหมดค่ะ





Age Defense Serum

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : ด้วยการผสานคุณค่าจากไดมอนด์เซิร์ท, นิวแคปซูล ริงเคิล โซลูชั่น และสารสกัดดอกลาเวนเดอร์จากฝรั่งเศส ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวหน้าแลดูกระชับ






ลองใช้เบื้องต้น : มีหลอดหยดไว้คอยหยดเซรั่มเช่นเดียวกันกับ Pore Caring Serum แต่แตกต่างกันตรงที่เนื้อเซรั่มตัวนี้จะเป็นสีขาวและมีความข้นมากเลยทีเดียว พอลองทาแล้วซึมยากมากกกก ต้องทาวน ๆ ไป และทิ้งไว้ให้แห้งเอง ถึงจะลงอย่างอื่นได้




จะว่าไปการลองใช้แค่เบื้องต้นนั้นสามารถรีวิวได้แค่วิธีใช้ ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ และการซึมเข้าสู่ผิวเท่านั้น ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรบ้าง กิ๊ฟขอลองใช้ 7 วัน ( 1 สัปดาห์) ก่อนนะคะ แล้วมาเทียบกันจะ ๆ เลย ผิวกิ๊ฟจะมีปัญหาหลัก ๆ คือรุขุมขนกว้างและใต้ตาคล้ำเนื่องจากกรรมพันธุ์ค่ะ ส่วนริ้วรอยนั้นยังเห็นไม่ชัดมากเท่าไหร่นัก


 ผลการใช้หลังจาก 7 วัน ( 1 สัปดาห์)

หลังจากใช้ต่อเนื่องเช้า-เย็น 7 วัน ( 1 สัปดาห์) แล้ว ดูเผิน ๆ ก็ไม่ค่อยรู้สึกถึงความแตกต่างเท่าไหร่ ต้องลองถ่ายรูปมาเทียบกับหน้าเมื่อ 7 วันก่อน สิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดคือรูขุมขนเล็กลงค่ะ ยิ่งตรงช่วงหน้าผากบริเวณระหว่างคิ้วนี่จะเห็นชัดถึงการเปลี่ยนแปลงมากเลย ใต้ตาขาวขึ้นเล็กน้อยซัก 20 % ได้ คือเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ค่ะ ส่วนริ้วรอยที่บอกว่าไม่ค่อยเน้นนั้น จริง ๆ ก็เห็นได้ชัดตรงรอยย่นใต้ตาข้างขวาที่ตื่นขึ้นมาหน่อยนะคะ โดยรวมหน้าชุ่มชื่นขึ้น ทั้ง ๆ ที่ช่วงที่ใช้อยู่กับอากาศหนาวบนดอย  Target Pro by Watsons ถือว่าเอาอยู่ค่ะ


ข้อดี

  • ขนาดเล็ก พกพาง่าย พกไปเที่ยวได้สบาย ๆ ฝาปิดมิดชิดดี
  • ชอบเนื้อของ Pore Caring Serum ที่ใส ๆ ซึมง่ายมาก
  • ลูกกลิ้งของ Eye Solution Cream กลิ้งแล้วผ่อนคลายตาดี เย็นสบาย
  • ผลลัพธ์โดยรวมถือว่าน่าพอใจ เห็นผลชัดโดยเฉพาะรูขุมขน

ข้อควรปรับปรุง

  • เนื้อครีมของ Age Defense Serum และ Eye Solution Cream ซึมเข้าผิวยากมากกก
  • ตอนใช้ Age Defense Serum จะเลอะ ๆ ตรงที่หยดหน่อย ใจจริงอยากให้เป็นหัวปั๊มน่าจะดีนะ

ครั้งนี้ขอให้คะแนนแยกแต่ละตัวเลยละกันน้า เนื่องจากประสิทธภาพและผลลัพท์ต่างกันอยู่พอสมควร
  • Pore Caring Serum 8.5 เต็ม 10 ถือว่าดีงามแหละ แต่อีก 1.5 ขอกั๊กไว้ดูผลระยะยาวเน้อ
  • Eye Solution Cream 6 เต็ม 10 เห็นผลบ้างนิดหน่อย ชอบลูกกลิ้งนะ แต่เนื้อครีมซึมช้าไปหน่อย
  • Age Defense Serum 5 เต็ม 10 เกือบจะให้ต่ำกว่านี้แล้วล่ะ เพราะเซรั่มซึมยากเหลือเกิน แต่เห็นผมตรงที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้

ถ้สใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Watsonมีช่องทางติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Watsons ได้ที่
วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ ติดตามรีวิวเมคอัพ สกินเคร์เด็ด ๆ หรือของใช้ที่กิ๊ฟคิดว่าเจ๋งได้ที่นี่นะคะ ไปละค่ะ บ๊ายบาย :)




[Review] รูขุมขนกว้าง ใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอย แก้ได้ด้วย Target Pro by Watsons หรือไม่ ? มาพิสูจน์กัน ! [Review] รูขุมขนกว้าง ใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอย แก้ได้ด้วย Target Pro by Watsons หรือไม่ ? มาพิสูจน์กัน ! Reviewed by giftoun on กุมภาพันธ์ 08, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!