Home Top Ad

[WORKSHOP][MINI-REVIEW] PAUL & JOE Fun Loving Workshop With Mayrr



เป็นเวิคชอปที่ดองไว้มาซักพักใหญ่ ๆ แล้ว ว่าจะเขียนก็ยังไม่ได้เขียน ติดเขียนแคมเปญวาเลนไทน์ที่ใช้เวลาเขียนถึง 2 วัน (อยากอ่านละสิ คลิกที่นี่ ) เขียนเสร็จพักโลด จนนึกขึ้นมาได้ว่าบลอคที่ตั้งใจจะเขียนยังไม่ได้เขียนเลยนี่หว่า ว๊ากกก !! ไม่ได้การละ รีบปั่นมาให้ดูกันดีกว่า ขอบอกว่างาน"PAUL & JOE Fun Loving Workshop With Mayrr"นี้ได้ลองผลิตภัณฑ์ของ PAUL & JOE เยอะมาก เลยขอมา mini-review ผลิตภัณฑ์ที่ชอบภายในตัวด้วยละกันนะ



ที่มาของ PAUL & JOE

เดิม PAUL & JOE เป็นแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้ามาก่อน ผู้ก่อตั้งเป็นถึงดีไซเนอร์ชื่อดัง โซเฟีย มิเชลี่ (SOPHIE MECHALY) ภายหลังเลยทำเครื่องสำอาง ชื่อที่ดูแมน ๆ นี้มาจากชื่อลูกชายทั้ง 2 คนของเธอนั่นเองค่ะ เพราะเป็นแบรนด์ที่ดีไซเนอร์ทำนี่เอง แพคเกจของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจึงสวยงามและน่าใช้สุด ๆ น่ารักกุ๊กกิ๊กมากบอกเลย



เคล็ด(ไม่)ลับฉบับน้องเม I'm Mayyr - Blog

มาเวิคชอปคราวนี้ได้เจอกันน้องเม I'm Mayyr - Blog ด้วย ตัวจริงน่ารักและตัวเล็กมากกกกกกก ที่ได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้เพราะไปร่วมสนุกกับเพจ I'm Mayyr - Blog นี้และได้คัดเลือกมา กราบขอบพระคุณน้องเมอีกครั้ง งานนี้น้องเมมาแต่งหน้าให้ดูแล้วให้คนที่มาเวิคชอปแต่งตาม และได้เล่น PAUL & JOE หลายสิ่งมาก เด่วจะเม้าท์ให้ฟังในหัวข้อถัดไป อิอิ จริง ๆ แล้วขั้นตอนการแต่งหน้าของน้องเมก็เป็นขั้นตอนทั่วไปนี่แหละ แต่มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ บางครั้งอาจจะหลงลืมกันไป เพิ่มความปังให้ใบหน้าได้นะเออ

  • บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นพอ จะได้แต่งหน้าแล้วติด และเป๊ะกันถ้วนหน้า
  • ขั้นตอนการลง Primer (ไพรเมอร์) สำคัญมาก ๆ เลยนะ เครื่องสำอางจะติดทนหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับขั้นตอนนี้นี่แหละ ไพรเมอร์ก็มีหลายแบบทั้งแบบใส แบบสีเนื้อ แบบโกลว์ที่ทาเฉพาะจุด
  • สามารถลงรองพื้นสีเข้มกว่าหน้าไว้คอนทัวร์กรอบหน้าให้เล็กลง รวมถึงไล้ดั้งให้โด่งขึ้นด้วย
  • สำหรับคนตาตี่ ตาชั้นเดียว ตาหลบไหน ลงสโมคกี้อาย(ทาตาสีเข้ม ๆ ที่เปลิอกตาด้านบน บนกระบอกตา)รัว ๆ เลยค่ะ ช่วยให้ตาโตได้ในระดับหนึ่งเลย
  • ทาอายชาโดว์หรืออายไลเนอร์สีขาวบริเวณหัวตาล่างถึงกึ่งกลางขอบตาล่างก็เพิ่มความสดใสให้ดวงตาได้นะ
  • หรือจะทาอายชาโดว์สีขาวที่พวงแก้มใต้ตา สันจมูก ทำเป็นไฮไลท์ก็ได้เช่นเดียวกัน
  • ใครที่คิ้วบางแนะนำให้ใช้ที่เขียนคิ้วแบบปากกาจะเสกคิ้วได้ดีที่สุด
  • จะปัดแก้มมากกว่า 1 สีก็ได้นะตั่วเธอ จะส้มผสมชมพู หรือน้ำตาลผสมส้มนี่ได้หมด
  • ปากก็เช่นกัน ทามากกว่า 1 สีก็เริ่ดอยู่ ทาสีอ่อนไว้มุมปาก ทาสีเข้มไว้มุมปากแล้วเบลนเข้าหากัน หรือว่าผสมสีกันข้างนอกแล้วก็ทาก็ได้  


MINI-REVIEW ผลิตภัณฑ์ของ PAUL & JOE บ้างดีกว่า

ถือได้ว่าได้ทดลองเล่นของ PAUL & JOE ไปเยอะมาก ก็มีที่ถูกใจและเข้าตาบ้างเหมือนกันนะ ถ้ามีตังพอเพราะเกือบทั้งหมดราคาหลักพันทั้งสิ้น อะเฮือกกกกกก
 


Eye Color Trio (1,850 บาท)

ที่มี 3 ช่องตรงกลางน่ะค่ะ นั่นล่ะค่ะ ขอประทานโทษที่ไม่มีรูปเดี่ยวน้าาา เป็นอายชาโดว์ที่สีสดชัดมากกกกกก สีโทนหวานหน่อย เหมาะกับสาวหวานสายฟรุ้งฟริ้ง ที่มากกว่านั้นคือแพคเกจที่สามารถเลือกได้ว่าจะเอาตลับไหน ชอบตลับที่ปิดได้ด้วยแม่เหล็ก ซึ่งไฮโซสุด ๆ รูปข้างล่างเป็นการ swatch สีลงแขนให้เห็นคร่าว ๆ นะคะ สีหวานจริง ๆ แม่คุณเอ๋ย







Gel Foundation N (2,200 บาท)


เค้าบอกว่าเป็นรองพื้นชนิดเจลแบรนด์แรกของโลกเชียวน้า มาในตลับหรูหราไฮโซอีกแล้วจ้าาาา ตลับยังกับของเจ้าหญฺิง ลักษณะคล้ายรองพื้นเนื้อครีมนี่แหละ แต่จะชุ่มชื่นและบางกว่าเนื้อครีม มีให้เลือกถึง 5 เบอร์(10 20 30 40 และ 50) กิ๊ฟใช้เบอร์ 30 จะเข้ากับผิวมากที่สุด ชอบที่ทาแล้วหน้าไม่หนาจนเกินไป ดูเนียนเป็นงานผิวเลย กลับบ้านไปผิวก็ยังเนียน ติดทนมาก ๆ เลย


Lipstick CS (ไม่ทราบราคาแน่ชัด น่าจะเกินพันบาท)

ถือว่าเป็นไฮไลท์อีกตัวนึงของ PAUL & JOE คิดว่าเป็นแบรนด์เดียวในโลก(อีกแล้ว)ที่ทำลิปสติกเป็นรูปแมว เห็นแบบนี้คงไม่กล้าใช้กันเท่าไหร่ใช่มั้ยคะ ? ถ้าไม่อยากให้หัวแมวหายไปก่อนวัยอันควรละก็ แนะนำให้ป้ายจากด้านหลังลิปสติกค่ะ พิเศษสุดคือลิปจะเปลี่ยนสีบนปากที่ทา จะออกชมพู ๆ อ่อน ๆ ปลอกลิปสามารถเลือกได้เช่นกันค่ะ 



เวิคชอปตั้งแต่ล้างหน้ายันแต่งหน้า

ไอ้เราก็แต่งหน้าสวยพริ้งมาจากบ้าน พอมาถึงดั๊นโดนสั่งให้ลบหน้าซะงั้น แต่ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนหน้าสดเหมือนกันหมด 555 สนุกดีน้า ถือว่าได้ลองเล่น PAUL & JOE ไปตั้งหลายชิ้น อุปกรณ์มีครบตั้งแต่เครื่องสำอาง แปรง ฟองน้ำ ยันหมวกคลุมแล้วผ้าพันคอกันเครื่องสำอางหกเลอะเทอะเสื้อผ้าหน้าผม แต่งแล้วได้ลุคหวานเบา ๆ สไตล์คุณหนูซึ่งขัดกับชุดขั้นรุนแรง 5555 แต่ก็เข้ากับเบ้าหน้าอามวยอยู่น้า



แต่งหน้าเสร็จขอถ่ายรูปกับน้องเม I'm Mayyr - Blog เป็นที่ระทึก เอ้ย! ระลึก เอ้ย! ถูกแล้ว กันเสียหน่อย นี่เรียกว่าน้องเม ๆ สารภาพว่าเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นพี่หรือเป็นน้อง อายุอานามงี้ แต่เรียกแบบนี้มานานเลยติดปาก ถือว่าเป็นบลอคเกอร์รุ่นแรก ๆ เลยที่ติดตามจนถึงทุกวันนี้ ได้เจอตัวจริงนี่ปลื้มอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้จะคุยอะไร เขิน 5555 ดีใจที่ได้เจอนะคะ


ส่วนใครที่สนใจ PAUL & JOE อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่เคาน์เตอร์ PAUL & JOE Beaute เซ็นทรัลลาดพร้าวและเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ช่องทางออนไลน์ https://www.facebook.com/PaulJoeBeaute.TH/ และ http://www.paul-joe-beaute.com นะคะ วันนี้ไปแล้วค่ะ บ๊ายบายยยย ^_^





[WORKSHOP][MINI-REVIEW] PAUL & JOE Fun Loving Workshop With Mayrr [WORKSHOP][MINI-REVIEW] PAUL & JOE Fun Loving Workshop With Mayrr Reviewed by giftoun on กุมภาพันธ์ 14, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!