Home Top Ad

[Review] ท้าลองแป้งไข่มุกกับสเปรย์น้ำแร่กุหลาบของ KMA

หายไปสักพักกับการรีวิวแป้งเนอะ ตอนนี้ได้แป้งใหม่มาลอง เป็นแป้งไข่มุก KMA Luminous Pearl Cake Powder แป้งไข่มุกเนื้อเนียนละเอียด ที่ให้ความเรียบลื่น เนียนกระจ่าง เจือประกายแห่งผิวอิ่มน้ำ การันตีด้วยรางวัล Lisa Beauty Choice Awards เลยนะเออ อีกทั้งยังได้ KMA Organic Rose Water Make Up Fix  สเปรย์น้ำแร่กุหลาบ เติมความชุ่มชื่น ช่วยให้เมคอัพติดทนยาวนานอีกด้วย จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ


รายละเอียดผลิตภัณฑ์

KMA Luminous Pearl Cake Powder (590 บาท)

ฉีกกฎการแต่งหน้ารูปแบบเดิม ๆ กับเมคอัพเทรนด์ใหม่ล่าสุด "Luminous Pearl" ซึ่งเป็นสารสกัดจากไข่มุกสีชมพูจากท้องทะเลประเทศเกาหลี ซึ่งมีส่วนในการปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวหน้าเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมี Organic Rose Water (หยดน้ำที่สกัดจากกลีบดอกกุหลาบ)

คุณสมบัติ

  • แป้งเค้ก เนื้อซิลิโคน บางเบา
  • สีแป้งไม่เปลี่ยนหลังการใช้
  • ปกปิดทุกริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน
  • กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน
  • ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า
  • ป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 30 PA+++

เฉดสี

  • C1 สำหรับผิวขาว (สีที่รีวิว)
  • C2 สำหรับผิวสองสี

KMA Organic Rose Water Make Up Fix (220 บาท)

สเปรย์น้ำแร่กุหลาบออแกนิคบำรุงผิวหน้า มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งน้ำที่สกัดจากกลีบดอกกุหลาบออแกนิคนี้ มีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลลฺผิวให้แข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า และลดการอักเสบของผิวที่ไหม้บวมจากรังสียูวี วิธีใช้คือฉีดสเปรย์ห่างจากใบหน้าประมาณ 1 ฟุตให้ทั่วใบหน้า ทั้งก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า

คุณสมบัติ

  • ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน
  • สามารถใช้แทนโทนเนอร์เพื่อบำรุงผิวหน้า
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น
  • ช่วยให้ผิวผ่อนคลายระหว่างวัน

แกะกล่องลองของ

KMA Luminous Pearl Cake Powder

แกะจากกล่องกระดาษสีชมพู ดึงออกมาจากโบว์ที่มุ้งมิ้งมากทีเดียว เป็นตลับวงกลมที่แยกชั้นพัฟกับแป้งโดยมีพลาสติกใสกั้นอยู่ เทสกับหลังมือสีใกล้เคียงกับมือมาก ไม่ขาวจนเกินไป

KMA Organic Rose Water Make Up Fix

เป็นขวดสเปรย์สีขมพู ฉีดออกมาได้ละอองน้ำใหญ่ทีเดียว ฉีดแล้วหน้าฉ่ำมาก มีกลิ่นหอมของกุหลาบ






ลองแต่งหน้าจริง

เริ่มจากฉีดสเปรย์ KMA Organic Rose Water Make Up Fix ให้ฉ่ำ รอให้แห้งนิดนึงก่อน





ทา KMA Luminous Pearl Cake Powder ครึ่งหน้าดูเพื่อเปรียบเทียบ ข้างที่ทาดูขาวขึ้นหน่อย แป้งเนื้อไม่หนามาก แต่ปิดรอยแดง รูขุมขนและปิดรอยสิวได้ ปิดแพนด้าใต้ตาได้ประมาณนึงด้วยการกดพัฟซ้ำ ๆ ตรงใต้ตา



ทา KMA Luminous Pearl Cake Powder จนเต็มหน้า




หลังจากทาคิ้ว ปัดแก้ม ทาปากเรียบร้อยแล้ว ฉีดสเปรย์ KMA Organic Rose Water Make Up Fix อีกรอบหนึ่งเพื่อให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น


เปรียบเทียบเพิ่งแต่งหน้า-หลังแต่งหน้าเสร็จ 7 ชม.

เห็นได้ว่ามีความมันเพิ่มตรงหน้าผากและสันจมูกแค่เล็กน้อย สีแป้งไม่ดรอประหว่างวัน อื้มหืม ! ถือว่าดีมากเลยแหละ

หลังแต่งหน้าแปบเดียว


หลังแต่งหน้า 7 ชั่วโมง

สรุป

ชอบ KMA Luminous Pearl Cake Powder มากถึงมากที่สุด ด้วยความที่แป้งเนื้อไม่หนา พอดีกับสีผิว และติดทนอยู่ในเกณฑ์ที่พอใจมากกกกกกก เท่าที่ใช้มา 3-4 วันมานี้ถือว่าสอบผ่านเลย ราคากลาง ๆ แต่มากับเนื้อแป้ง 9.5 กรัมเลยขอให้คะแนนแป้งไข่มุกที่ 9/10 (เผื่อไว้ก่อน เพราะยังใช้ในระยะเวลาสั้น ๆ อีกทั้งหักที่เฉดสียังมีน้อย อาจจะต้องลองเทสที่หน้าเคาน์เตอร์ก่อนซื้อนะ)


ส่วน KMA Organic Rose Water Make Up Fix ชอบที่สเปรย์ละอองน้ำออกมาใหญ่ ฉีดแค่ทีสองทีก็ทั่วหน้าแล้ว แต่จะขอหักนิดนึงตรงที่กลิ่นกุหลาบค่อนข้างฉุน ไม่ชอบเท่าไหร่ (แล้วแต่คนนะ พอดีไม่ค่อยชอบกลิ่นหอมที่มากับเครื่องสำอาง) ราคาเป็นมิตรอยู่ เลยขอให้ที่ 6/10


ใครที่สนใจรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ www.facebook.com/kmacosmetics นะจ้ะ สำหรับวันนี้ไปก่อน บ๊ายบาย


sponsor by KMA cosmetic

[Review] ท้าลองแป้งไข่มุกกับสเปรย์น้ำแร่กุหลาบของ KMA [Review] ท้าลองแป้งไข่มุกกับสเปรย์น้ำแร่กุหลาบของ KMA Reviewed by giftoun on มิถุนายน 18, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!