Home Top Ad

[Review] ลองใส่รองเท้า GAMBOL แค่เดิน...ก็เด่นแล้ว+Mix&Match แฟชั่น 3 ลุค


รองเท้าถือได้ว่ามีประโยชน์ทั้งทางด้านการใช้งานและด้านความสวยงามจากการสวมใส่ ถ้าได้ทั้งคู่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีทีเดียว ช่วงนี้ได้ลองใส่รองเท้าแกมโบล EZY รุ่น 11267 ที่มีสโลแกนเก๋ๆ ว่า GAMBOL CHOOSE YOUR EZY “ใส่สบายกับสีที่เป็นตัวเอง” มาดูกันว่าจะดีจริงป่าว แถมด้วยการ Mix&Match แฟชั่น 3 ลุคที่เข้ากับรองเท้าค่ะ
#GAMBOL #EZY #11267 #GBOLD #แค่เดินก็เด่นแล้ว

รายละเอียดของรองเท้า GAMBOL EZY รุ่น 11267



รองเท้าแกมโบลรุ่นนี้ถือว่าเป็นรองเท้าแตะที่นุ่ม เบา สบาย เพราะมีนวัตกรรมของรองเท้าที่ผลิตด้วย G-BOLD Technology™ (จี-โบลด์ เทคโนโลยี) พื้นรองเท้าที่ดีกว่าแบบรู้สึกได้ จึงเป็นรองเท้าใส่สบายสุดๆ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยอีกด้วยนะคะ ใส่ไปเที่ยวก็เปรี้ยวได้เลยล่ะค่ะ


สีของรองเท้า GAMBOL EZY รุ่น 11267


รองเท้าแตะรุ่นนี้นอกจากมีความนุ่ม เบา สบายแล้ว ยังมีให้เลือกหลายสีด้วยกันตามสไตล์ของแต่ละคนดังนี้ค่ะ
  • สีแดง - รักความสนุกสนาน เฮฮา
  • สีเหลือง - มีความอบอุ่น 
  • สีดำ - ชัดเจน รักความสงบสุข
  • สีน้ำเงิน - มองโลกในแง่ดี
  • สีแทน - ใส่ใจความรู้สึกคนอื่นเสมอ
  • สีเขียวเข้ม - เลือกสรรเลือกใช้แต่สิ่งที่ดี
  • สีเขียวอ่อน - มีชีวิตชีวา
  • สีส้ม - บุคคลที่มีความน่าเชื่อถือ
  • สีน้ำตาล - เป็นคนมีความกระฉับกระเฉง
  • สีน้ำตาลอ่อน - คนเจ้าสำอาง
  • สีกรม - มีเสน่ห์และรักชีวิตของตัวเอง
แต่สีที่กิ๊ฟเลือกนั้นไม่ได้เกี่ยวกับสไตล์เสียเท่าไหร่ค่ะ เลือกจากสีที่น่าจะแมตช์ได้กับทุกชุดและไม่เช้มจนเกินไป เลยตัดสินใจเลือกสีน้ำตาลอ่อนเบอร์ 40 ค่ะ เป็นสาวเท้าใหญ่ใช่เล่นเลยนะคะเนี่ย 555


Mix&Match แฟชั่น 3 ลุค

และแล้วก็เข้าสู่ช่วงที่กิ๊ฟลอยคอ เอ้ย! รอคอย เอ้ย! ถูกแล้ว!!! (ช่วยขำหน่อยก็ยังดี อุตส่าห์เล่น อิอิ) คือ ช่วงของการ Mix&Match แฟชั่น 3 ลุค ให้เข้ากับรองเท้า ซึ่งไม่ยากเลยค่ะ ด้วยความที่รองเท้ามีดีไซน์ที่ทันสมัยและสีที่เข้าได้กับทุกการแต่งตัว เลยแบ่งได้ออกเป็นลุคแต่ละลุคดังนี้ค่ะ


1. ฮิปปี้สไตล์

เป็นสไตล์ที่มีความฉูดฉาดสดใสพอสมควร มีเสื้อลายพร้อยสีชมพู ตัดกับกางเกงขาบานสีดำ แล้วมีรองเท้าแกมโบลสีน้ำตาล ทำให้เข้ากับลุคที่ดูสบายๆแบบนี้




2. เซอร์สไตล์

จัดว่าแต่งง่ายและเหมาะกับตัวเองที่สุดแล้วล่ะค่ะ มีเสื้อกล้ามสีดำคู่กับกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม คลุมด้วยเสื้อเชิ้ตลายสกอต ชิลๆ แบบนี้บวกกับรองเท้าแกมโบลสีน้ำตาลก็พร้อมลุยแล้วค่ะ



3. คิขุสไตล์

ใครว่าใส่รองเท้าแตะจะหวานไม่ได้จริงมั้ย ! เพียงแค่เข้าคู่กับชุดเดรส มันก็จะหวานๆ หน่อยเนอะ




ความรู้สึกหลังจากได้ลองใส่รองเท้า Gambol

สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือ มีความใส่สบาย เพราะรองเท้านั้นถูกดีไซน์มาให้รองรับสรีระเท้าได้พอดี มีผิวสัมผัสที่นุ่มสบายเท้า และที่สำคัญคือน้ำหนักเบามาก มีความคุ้มค่าคุ้าราคา คู่นึงราคาแค่ 325 บาทเท่านั้น ถือได้ว่าเป็นราคาที่เอื้อมถึงอยู่ แต่จะติดอยู่นิดหน่อยที่เป็นรองเท้าแตะแบบหนีบ ซึ่งจะเจ็บง่ามเท้าเมื่อใส่นานๆ เนื่องจากไม่เคยใส่แต่แบบหนีบมาก่อนอาจจะเจ็บได้นะคะ สักพักจะปรับได้เองค่ะ


สรุป

รองเท้าแกมโบล EZY รุ่น 11267 เป็นรองเท้าที่ใส่สบาย และมีดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะกับการเดินระยะสั้น ขอให้คะแนนที่ 8 เต็ม 10 คะแนน หักที่เป็นรองเท้าแตะหนีบที่กิ๊ฟไม่ชินเท่าไหร่นักค่ะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจำหน่ายของ GAMBOL

 ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร :
https://www.facebook.com/GambolThailand
http://www.gambol.co.th/

ช่องทางจำหน่าย : ห้างสรรพสินค้าหรือร้านจำหน่ายรองเท้าทั่วไป หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่
https://www.lazada.co.th/gambol
https://www.looksi.com/gambol

สำหรับวันนี้ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ อยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมบอกได้เลยนะคะ บ๊ายบาย ^_^




[Review] ลองใส่รองเท้า GAMBOL แค่เดิน...ก็เด่นแล้ว+Mix&Match แฟชั่น 3 ลุค [Review] ลองใส่รองเท้า GAMBOL แค่เดิน...ก็เด่นแล้ว+Mix&Match แฟชั่น 3 ลุค Reviewed by giftoun on กันยายน 05, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!