Home Top Ad

[Review] ลองของด้วยมาสก์หน้าทองคำGold Facial Mask By Belov

นอกจากการแต่งหน้าแล้ว การบำรุงหน้าก็สำคัญเช่นกัน บางทีลิมทาครีมไปวันสองวัน รู้ตัวอีกทีหน้าแย่ไปแล้วก็มี เลยต้องอาศัยตัวช่วยเร่งด่วนอย่างมาส์กหน้า ตอนนี้ได้ค้นพบนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้หน้าเปล่งปลั่งดั่งทองคำ มาส์กหน้าใสด้วย Jinnai Gold Facial mark (จินนาย โกลว เฟเชียล มาส์ก) ไหน ๆ ก็จะรีวิว(Review)แล้วแล้วขอมาส์กหน้าห้าวันรวดเลยดีกว่าค่ะ


มาส์กหน้าทองคำถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของมาสก์ชีทเลยก็ว่าได้ ด้วยเอสเซนเข้มข้นเสริมเกล็ดทองคำเพิ่มประสิทธิภาพให้การฟื้นบำรุงล้ำลึก ผลลัพธ์ริ้วรอยและความหมองคล้ำลดเลือนลงอย่างรวดเร็ว ลดความมัน ดูดซับสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนได้ดี ผิวสะอาดกระชับ ขาวนุ่มเนียนกระจ่างใส ย้อนผิวอ่อนวัยให้คุณสัมผัสได้ใน 4 สัปดาห์

จะจริงตามที่แบรนด์เคลมไว้รึเปล่า มาทดสอบกันเลยค่ะ ดูจากซองกันก่อนเลยนะคะ ซองของมาสก์หน้าทองคำเป็นซองสีทองที่มีความหนาประมาณนึงเลย ถึงจะมีรอยให้ฉีกก็ฉีกไม่ออก เลยใช้กรรไกรตัดฉับเลยง่ายดี


ข้างในจะมีแผ่นมาส์กสีขาวที่ชุบด้วยเอสเซนสีทองประกายเพชร เยิ้มออกมาเยอะเลย นอกจากมีเอสเซนในซองก็เยอะเหมือนกัน เรียกได้ว่าเอามาทาทั้งขาและแขนได้สบายเลย แถมทำให้ผิวมีประกายเพราะประกายเพชรวิบวับ ๆ นี่เอง เนื้อ
เอสเซนจะออกลื่น ๆ ชุ่ม ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ น่าจะมีน้ำหอมนะคะ ใครมีผิวแพ้ง่ายละก็อย่าลืมทดสอบที่ท้องแขนก่อน 1 คืนนะคะ


วิธีใช้ก็คือ หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ซับหน้าให้แห้ง แล้ววางแผ่นมาส์กบนใบหน้าได้เลย วางให้แนบสนิทไปกับหน้านะคะ มาส์กจะได้ซึมเข้าหน้าได้อย่างเต็มที่ วางทิ้งไว้ 20 นาที เสร็จแล้วล้างด้วยน้ำเปล่าแล้วซับหน้า ส่วนมาส์กที่ยังเหลือไว้ทาคอทาตัวได้อีก จะประหยัดไปไหน 555


ความรู้สึกตอนมาส์กคือหน้าชุ่มชื่นมากตามประสามาส์ก มีกลิ่นหอมเล็กน้อย แต่พอใกล้ ๆ จะ 20 นาทีแล้วเริ่มคันยุบยิบที่ปาก สงสัยจะแพ้ตรงรอบปากหรืเปล่า ? แต่ก็ไม่มีรอยแดงแต่อย่างใด มาส์กเสร็จแล้วรู้สึกว่าหน้าบริ๊งกว่าเดิม ไม่ใช่ขาวนะ มันวิ๊ง ๆ อะ บอกไม่ถูก หน้าชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น


พอมาส์กหน้าไปห้าวันละ จริง ๆ ก็ไม่เห็นความแตกต่างเท่าไหร่อ่านะ ต้องเอารูปมาเทียบกันถึงจะรู้ว่า เอ้อ ! ก็ขาวขึ้นนี่หว่า ที่เห็นชัดก็คือแต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น คงเพราะหน้าชุ่มชื่นขึ้น ซึ่งมีผลกับการแต่งหน้าโดยตรง



ข้อดี
- สีสวยดี ชอบสีทองวับ ๆ แบบนี้อยู่แล้ว
- มาส์กแล้วหน้าสดใส บริ๊ง ๆ ขึ้น
- แต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้น
- น้ำมาส์กให้มาเยอะมาก ทาได้ทั้งตัวเลย

ข้อควรปรับปรุง
- ซองมาส์กจะฉีกยากไปไหน เหนียวและหนามาก ต้องใช้กรรไกรตัด
- มีอาการแพ้บริเวณรอบปากเมื่อมาส์กเกือบ 20 นาที
- ถ้าเกาหน้ามาก่อน (ไม่ดีนะจ้ะหนู ๆ) แล้วมาส์กหน้า หน้าจะแสบมาก ลองมาแล้ว



สรุปคือค่อนข้างพอใจนะ ให้คะแนน 8 เต็ม 10 เลย ได้ผลที่โอเคอยู่ แม้ว่าจะคันยิบ ๆ ที่ปากบ้างก็ไม่ซีเรียสขนาดนั้น ถือว่าเป็นมาสก์หน้าเด็กที่ทำให้หน้าสดใสขึ้นมาได้ ใครสนใจอยากลองละก็ มี
ช่องทางการติดต่อและสั่งซื้อตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

- http://www.thebeautylover.com/
- https://www.facebook.com/lovethebeautylover
- Line : @belov (มี@ ด้วย)

ใครอยากหน้าใส ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะฟื้นฟูสภาพผิวหน้าได้อย่างดีค่ะ หรือจะมาส์กมากกว่านั้นได้ถ้าต้องการหน้าใสแบบเร่งด่วนและตังเหลือพอ ฮ่าาาาาา สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะ ไว้มารีวิวใหม่น้า บ๊ายบายค่ะ

 
[Review] ลองของด้วยมาสก์หน้าทองคำGold Facial Mask By Belov [Review] ลองของด้วยมาสก์หน้าทองคำGold Facial Mask By Belov Reviewed by giftoun on มกราคม 18, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!