Home Top Ad

[Review] มาสร้างมงกุฏให้หน้าด้วย MALISSA Kiss Super Shape Ultra HD Brow Pencil

เรามาอยู่ในยุคที่ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า "คิ้วคือมงกุฎของหน้า" วันไหนลืมเขียนคิ้วมาละก็...นอกจากจะไร้มงกุฏแล้ว หน้ายังดูว่างเปล่า เรียกสั้น ๆ คือ โล้น นั่นเอง ถึงจะตื่นสายแต่งหน้าไม่ทันยังไง ขอเขียนคิ้วหน่อยก็ยังดี วันนี้ได้ลองดินสอเขียนคิ้วกันน้ำที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินสอเขียนคิ้ว HD ชื่อ "MALISSA Kiss Super Shape Ultra HD Brow Pencil(ดินสอเขียนคิ้ว มิสลิซซ่า คิส)" จะเด็ดแค่ไหน วันนี้มารีวิวให้เพื่อน ๆ ฟังกันเลยค่ะ


MALISSA Kiss Super Shape Ultra HD Brow Pencil(ดินสอเขียนคิ้ว มิสลิซซ่า คิส) เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อเครยอน กันน้ำและกันเหงื่อ มีตัวตัดสามเหลี่ยมฐานแคบ ทำให้เขียนง่าย เขียนได้ทุกทิศทาง แถมอีกด้านยังมีหัวแปรงนุ่มที่ปัดให้คิ้วเรียงเส้นเป็นธรรมชาติ


สีที่กิ๊ฟได้นั้นจะเป็นสี #01 CHOCO เป็นสีน้ำตาลเข้มเหมาะกับผมดำมาก และเนื่องจากหน้าตัดเป็นสามเหลี่ยมฐานแคบ จึงสามารถเขียนได้ทั้งเส้นเล็กและเส้นใหญ่ ถึงจะเป็นเนื้อเครยอนก็จริงแต่ดีที่ไม่ได้นิ่มจนเกินไปนัก ยังมีความด้าน ความสากแบบที่ดินสอเขียนคิ้วควรจะเป็นบ้าง


ทีนี้ลองเขียนลงบนคิ้วจริง ๆ บ้างดีกว่า พื้นฐานเป็นคนมีขนคิ้วพอสมควรแต่ขนบาง โดยเฉพาะปลายคิ้วเลยต้องเพิ่มความเข้มให้ขนคิ้วตัวเอง กิ๊ฟจะเริ่มจากเขียนโครงคิ้วที่ปลายคิ้วก่อน แล้วทำเป็นกรอบคิ้วจนถึงหัว โดยใช้ด้านที่เป็นปลายแหลม จากนั้นจึงใช้ ด้านที่ใช้ทำเส้นหนาถมคิ้วเข้าไป ต้องระวังอย่าให้หัวคิ้วหนาไปนะ เด่วจะกลายเป็นชินจัง ให้ปลายคิ้วเข้มกว่าหัวคิ้วเสมอ


ดูจากด้านซ้ายที่เขียนนี่ช่างต่างกับข้างขวาจริง ๆ 55555 มีความคมซ่อนอยู่ในคิ้ว ด้วยความที่มีด้านแหลมของที่เขียนคิ้วทำให้เก็บงานคิ้วได้เนี้ยบอยู่ สีน้ำตาลเข้มกำลังดี ควบคุมการเขียนค่อยข้างง่ายเพราะเนื้อดินสอไม่นิ่มเกินไป ทำให้ไม่เป็นชินจัง 

ต่อไปมาลองทดสอบกันหน่อยว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วกันน้ำจริงหรือไม่ กิ๊ฟก็ล้างน้ำเปล่าด้านนึง ซึ่งคิ้วข้างที่โดนน้ำนั้นก็ยังอยู่ดีนะ สีจางลงไปน้อยมากกกกก


ต่อไปก็อยากรู้(อีกแล้ว)ว่าดินสอเขียนคิ้วนี่จะกันเหงื่อได้ขนาดไหนกันเชียว เลยไปออกกำลังกายให้เหงื่อไหลไคลย้อยซักครึ่งชั่วโมง ผลคือคิ้วก็เลือนไปบ้างแหละ โดยเฉพาะปลายคิ้วที่หายไปส่วนหนึ่ง คิ้วจางลงบ้าง โดยรวมแล้วก็ยังเป็นทรงคิ้วอยู่ไม่น่าเกลียดอะไร ถือว่าพอผ่านค่า


ข้อดี
- เป็นดินสอเขียนคิ้วกันน้ำที่กันน้ำได้ดีในระดับหนึ่ง
- สีของดินสอเขียนคิ้วเป็นสีน้ำตาลเข้มที่พอดีกับสีผม แลดูเป็นธรรมชาติ
- มีรูปทรงดินสอเขียนคิ้วเป็นสามเหลี่ยมฐานแคบ สามารถเขียนให้คมและถมให้เต็มได้ แถมยังมีหัวแปรงนุ่มคอยปัดคิ้วได้ในแท่งเดียว
- เขียนง่าย ควบคุมง่าย ถ้าเขียนล้นออกมาใช้คัตตอนบัตเช็ดได้

ข้อควรปรับปรุง
- ถ้าต้องไปทำกิจกรรมเสียเหงื่อมาก ๆ คิ้วจะหลุดได้ อาจจะต้องพกไปเติมถ้าอยากให้คิ้วอยู่ยั่งยืนยง หรือหาที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นมาเขียนทับอีกชั้นหนึ่ง
- ระวังตอนเขียนหัวคิ้วนิดนึง อย่าลงน้ำหนักเท่ากับปลายคิ้ว เพราะมีความเข้มพอสมควร


ถือได้ว่าเป็นดินสอเขียนคิ้ว HD ที่เขียนง่ายอยู่เหมือนกัน ตอนนี้กิ๊ฟก็ใช้ทุกวันเลยไม่ว่าไปไหน ซึ่งก็อยู่ทนในระดับนึงเหมือนกันนะ ทุกวันนี้แค่เขียนคิ้ว ทาปาก ประแป้ง ก็ออกจากบ้านได้แล้วล่ะ หากใครสนใจ MALISSA Kiss Super Shape Ultra HD Brow Pencil(ดินสอเขียนคิ้ว มิสลิซซ่า คิส) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะhttps://www.facebook.com/KissSkincareOfficial/




วันนี้ไปแล้วค่า บ๊ายบายยยยยย ^_^

[Review] มาสร้างมงกุฏให้หน้าด้วย MALISSA Kiss Super Shape Ultra HD Brow Pencil [Review] มาสร้างมงกุฏให้หน้าด้วย MALISSA Kiss Super Shape Ultra HD Brow Pencil Reviewed by giftoun on มกราคม 18, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!