Home Top Ad

[Review]มาโชว์(ลิป)ทองจาก L'Oréal Paris รับปีใหม่ดีกว่า

สวัสดีปีใหม่ 2560 ค่าาาาาาา ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง และร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมาแบบปากที่จะรีวิวนี่ละน้า เอ๊ะ! ปากสีทองมีด้วยหรอ เอาอายชาโดว์มาทาปากเล่นรึเปล่า ? เปล่าเลยค่ะ เราสอยลิปรุ่นใหม่ล่าสุดของ L'Oréal Paris เค้า Pre-sale ที่ Lazada เท่านั้น เห็นใน Facebook อดไม่ได้ รู้ตัวอีกทีของมาส่งหน้าบ้านแล้ว อื้มหืมมม

ลิปสติกนี้มีนามว่า Color Riche Collection Star 24k Gold" ลิปสติกประกายทองผสม pigment ทองคำ 24K แค่ดูก็รู้ว่าเลอค่ามาก แพคเกจนี่กินขาดละ ลองปาดที่แขนดูนี่มีความระยิบระยับวับวาวสูงมาก ชิมเมอร์เบอร์แรง ชุ่มชื้นสุด ๆ เริ่มมีความสงสัยว่าจะปาดติดปากบ้างไหม





ก็ติดปากอยู่นะ ทารอบเดียวสีจะไม่ชัดขนาดนั้น เป็นเหลืองนัว ๆ ที่ยังคงแฟนซีอยู่ เป็นสีที่แปลกดี อาจจะติดตรงที่ไม่สามารถปาดให้สีสม่ำเสมอเป็นเนื้อเดียวกันได้ในทีเดียว ต้องลองถูไปถูมา 2-3 รอบสีถึงติดทั่วปาก รู้สึกว่าสีค่อนข้างอ่อนนะ ลองรวมกับสีแดงด้วยการทาสีแดงรอบปากแล้วทาสีทองกลางปากซิจะเป็นไง เอ้อ! ได้อยู่ๆ เก๋ ๆไปอีกแบบ




จากที่ลองทาเล่น ๆ ดูแล้ว คิดว่าน่าจะเหมาะกับสโมคกี้อายเข้ม ๆ ให้ตัดกับปาก(ทอง)อ่อน ๆ นะ ออกแนวหรูหรา อิลิแกนท์สุด ๆ




ข้อดี
- ลิปสติกสีแปลกใหม่ดี ไม่เคยเห็นแบรนไหนทำสีทองออกมานะ
- ราคาเอื้อมถึง เราสอยมา 339 บาท
- ใครปากแห้งกลัวแมทเกิน ไม่มีปัญหาแน่นอน ชุ่มชื่นมาก
- เป็นสีทองที่ไม่จัดจนเกินไป
- สามารถทาร่วมกับลิปสีอื่น ๆ เป็น ombre ได้ เพิ่มความวาวให้ลิปสีนั้น

ข้อควรระวัง
- ควรแมทซ์คู่สีตาให้เข้ากับปาก อย่าสีจัดเกินไป เพราะปากก้(สี)จัดแล้ว
- สีอ่อนก็จริงแต่มีความแฟนซีสูง ควรดูกาลเทศะนิดนึง ถ้าต้องการโทนสุภ๊าพสุภาพเซย์กู๊ดบายดีกว่า
- เนื่องจากทาแล้วจะชุ่มชื่นมาจนถึงขั้นเยิ้ม เอาปากงับทิชชู่ออกจะลดความแวววาวตรงจุดนี้ได้
- ใครปากใหญ่ ใครปากเจ่อ ระวังนิดนะคะ เพราะลิปนี้ทาแล้วเซ็กซี่ปากเจ่อกว่าเดิมมากค่ะ

หลาย ๆ คนอ่านแล้วอยากได้เลยใช่มั้ยล่ะ แต่ช้าก่อนนนน !!! ฮอตขนาดได้ข่าวว่าขายรอบ Pre-sale หมดแล้ว อะเฮือก! เท่าที่สืบจากหน้าแฟนเพจจะวางขายจริงหน้าร้านเดือนมกราคมนี้นี่แหละ ลองติดตามหน้าแฟนเพจ L'Oréal Paris กันได้เลยค่า ขอตัวไปเที่ยวก่อนน้า บ๊ายบายยยยย ^_^
[Review]มาโชว์(ลิป)ทองจาก L'Oréal Paris รับปีใหม่ดีกว่า [Review]มาโชว์(ลิป)ทองจาก L'Oréal Paris รับปีใหม่ดีกว่า Reviewed by giftoun on มกราคม 01, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!