Home Top Ad

[Review]ขอลองลดพุงด้วยกางเกงลดพุง Infrared Dot ของ angelbrabra

ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอม มีส่วนนึงที่ลดยากมาก ๆ นั่นคือ พุง นี่เอง มีพุงล้ำหน้าจนเวลาใส่ชุดคล้าย ๆ คนท้องนิดนึงนะ จะมีคนลุกให้นั่งเลย เออดี !! วันนี้ลองใส่กางเกงลดพุง Infrared Dot ของ angelbrabra จะเป๊ะขึ้นขนาดไหน ไปดูรีวิวได้เลยค่ะ

รายละเอียดของกางเกงลดพุง Infrared Dot ของ angelbrabra



กางเกงลดพุงรุ่นใหม่ที่ช่วยกระชับสัดส่วนลดไขมันส่วนเกิน มี Infrared Dot  เพิ่มพลังการเบิร์นถึง 2 เท่า มีคุณสมบัติทั้งลดต้นขาเบียด ลดหน้าท้อง กระชับก้น และเร่งเผาผลาญ มี  2 สี คือ สีดำและสีเนื้อ แล้วก็มี 2 Size คือ M รอบเอว 26-32 นิ้ว และ L รอบเอว 33-39 ที่กิ๊ฟได้มาจะเป็นสีดำ Size L ค่ะ

แกะกล่องลองเปิดดู

กางเกงจะอยู่ในซองพลาสติกที่มีที่รูดเปิดปิด

ดูตัวกางเกงหน่อยสิ จะเป็นกางเกงเอวสูง เน้นปกปิดเอว
ตรงขอบกางเกงข้างในจะมีบอกว่าสามารถทำความสะอาดแบบไหนได้บ้าง หลัก ๆ คือให้ซักมือและไม่รีด


ดูใกล้ ๆ จะเห็นปุ่ม Infrared Dot  ด้วยละ


ก่อนใช้และหลังใช้

จากพุงยื่น ๆ ก็กระชับขึ้นนะ เหมือนว่าสะโพกจะเล็กขึ้นนิดหน่อย ตอนแรกคิดว่าเม็ด ๆ จะคันมั้ย ก็ไม่เท่าไหร่ ลองใส่มา 3-4 วันแล้วก็ยังใช้ชีวิตได้ปกติดี มีเหงื่อตรงกางเกงเยอะขึ้นหน่อย คงกำลังเบิร์นมั้งนะ

ข้อดี

  • กางเกงสวมสบาย ไม่อึดอัด
  • เป็นกางเกงกันโป๊ได้
  • เพรียวขึ้นนิดหน่อย

ข้อควรปรับปรุง

  • ตรงขาใส่แล้วชอบม้วนขึ้นมา ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไร พอดึงลงมาก็ม้วนขึ้นไปอีก
สรุปคือโอเคในระดับนึงละ ใส่แล้วกระชับขึ้นนิดหน่อย ย้ำว่านิดหน่อยเพราะที่เหลือต้องออกกำลังกายเองนะจ้ะ กางเกงลดพุงนี้ขอให้คะแนนที่ 9 เต็ม 10 ไปเลย ได้ข่าวว่าช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดเหลือ  450 บาท จากราคาปกติ 790 บาท search หาคำว่า angelbrabra รัว ๆ ได้เลยจ้ะ วันนี้ไปแล้ว ขอฟิตหุ่นก่อน บ้ายบายยย

[Review]ขอลองลดพุงด้วยกางเกงลดพุง Infrared Dot ของ angelbrabra [Review]ขอลองลดพุงด้วยกางเกงลดพุง Infrared Dot ของ angelbrabra Reviewed by giftoun on เมษายน 04, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!