Home Top Ad

[2017]Best Blog Of The Year by #GiftOunReview #กิ๊ฟอุ่นรีวิว

#2017BestBlogOfTheYear by #GiftOunReview #กิ๊ฟอุ่นรีวิว มาแล้วจ้า หลังจากปีนี้เขียนบล็อคอย่างจริงจังมาปีนึงแล้ว ขอจัดอันดับ 4 blogs ที่มีคนเข้าดูสูงสุด จากทั้งหมด 66 blogs ซึ่งมีหลากหลายเรื่องมาก จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยจ้า

1. [Preview] ซื้อกล้อง Fuji Instax mini8 minion แบบวู่วาม

เขียนเมื่อวันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เป็นการพรีออเดอร์กล้องโพลารอยด์เป็นครั้งแรกเลย ทนเห็นความน่ารักของมินเนี่ยนแค่ในจอไม่ไหว อิอิ เรียกได้ว่าซื้อจากZoomCamera มาปุ๊บพรีวิวปั๊บเลย ตอนนั้นมีคนสนใจเยอะ ถามถึงมากจนเข้าใจว่าเพจนี้ขายกล้องมินเนี่ยนไปซะแล้ว หรือจะพรีออเดอร์ดี 555 ตอนนี้มีขายตามหน้าร้านแล้วล่ะ ถ้าใครสนใจอยากรู้เป็นไงบ้างมาดูที่ http://www.giftoun.com/2017/06/review-fuji-instax-mini8-minion.html

2. [Review]ลองของใหม่ NYX Epic Ink Lip Dye ลิปสติกเนื้อ Tint น้องใหม่สายดาร์ค

เขียนเมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

สารภาพว่าซื้อ NYX Epic Ink Lip Dye มาเพราะแถมไฟเซลฟี่จ้า บ้าของแถมว่างั้น 555 สุดท้ายไฟเซลฟี่นั่นก็นานๆ ใช้ที มีไว้ประดับบ้านซะอย่างนั้น เป็นลิปที่สีจัดมาก ล้างออกยาก ถ้าแต่งแนวร็อคๆ ดาร์กๆ ลิปนี้เหมาะมาก หรือไว้ทาเป็นพื้นแล้วลงลิปแบบอื่นก็ทำให้ติดทนมากขึ้นนะ เนื้อบางไม่หนักปากมาก ทุกวันนี้ยังมีคนมาอ่านบล็อคเรื่อยๆ เลย มาอ่านรีวิวลิป NYX Professional Makeup Thailand ตัวนี้ได้ที่ http://www.giftoun.com/2017/04/review-nyx-epic-ink-lip-dye-tint.html

3. [Review] โครงการพาคิ้วให้ดกดำด้วย Eyebrow Serum sponsored by Ai+aoon Baby Thailand

เขียนเมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

เป็นคนมีปัญหาเรื่องคิ้วบางมาตั้งแต่เกิด พอเห็นเซรั่มคิ้วก็อยากใช้เลย ขอบคุณเจ้าของที่ให้ลองใช้นะคะ ใช้ 1 เดือนแล้วเห็นผลชัดมาก คิ้วกลับมาเต็มแล้ว ดีใจมาก จะมีข้อระวังที่การเก็บและใช้เซรั่มนี้ เนื่องจากไม่ได้ใส่สารกันเสียใดๆ มาจากธรรมชาติ 100% ขอให้ใช้ตอนหน้ายังสะอาดอยู่และเก็บในที่ที่แห้งก็จะใช้ได้นานเลย อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.giftoun.com/2017/09/review-eyebrow-serum-sponsored-by.html

4. [Event] บุกงานเปิดตัวสวนน้ำ Superinc Waterpark และครบรอบ Wake A Lot (WAL) 3 ปี

เขียนเมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ต้องขอบคุณ Revu ที่ให้เข้าไปรีวิวงานนี้ค่ะ เป็นสวนน้ำที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมาก ลงจากมอเตอร์เวย์ชลบุรีขับสักพักแล้วถึงเลย เป็นครั้งแรกที่มีเครื่องเล่นสวนน้ำที่นี่เลย เล่นแล้วเสียวใช้ได้เลย บรรยากาศปาร์ตี้ ทั้งโฟม ของกิน แสง สี และเสียงถือว่าจัดเต็มเลย มาดูภาพความสนุกได้ที่ http://www.giftoun.com/2017/11/event-superinc-waterpark-wake-lot-3.html

สรุป

จัดว่าเป็นปีที่ได้เขียนบล็อคหลากหลายเรื่องมาก เรื่องที่คนเข้ามาอ่านเยอะมากก็ไม่ใช่เรื่องความสวยความงามด้วยนะ ถือว่าบล็อคนี้มีคนสนใจเรื่องอื่นมากอยู่เหมือนกัน สัญญาว่าปี 2018 จะยังเขียนบล็อคแชร์ทั้งประสบการณ์และรีวิวของที่น่าสนใจมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะจ้ะ Happy New Year 2018 จ้า ติดตามอัพเดทบล็อคใหม่ได้ที่  https://www.facebook.com/giftounblog/ จ้า
[2017]Best Blog Of The Year by #GiftOunReview #กิ๊ฟอุ่นรีวิว [2017]Best Blog Of The Year by #GiftOunReview #กิ๊ฟอุ่นรีวิว Reviewed by giftoun on ธันวาคม 31, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!