Home Top Ad

[Review] เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน - SMOOTH E BABYFACE GEL สูตร EXTRA SENSITIVE

ปกติแล้วเราจะล้างหน้ากันวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ลองรวมๆดูแล้วปีๆนึงเราล้างหน้าถึง 730 ครั้งแน่ะ !!! แน่นอนว่าเจลล้างก็มีส่วนสำคัญในการกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า แถมส่วนประกอบในเจลก็เป็นสิ่งสำคัญด้วย ยิ่งผิวที่เป็นสิวง่ายแล้วยังแพ้ง่ายอีกนี่ยิ่งต้องเลือกดีๆเลยล่ะค่ะ ช่วงนี้ได้ SMOOTH E BABYFACE GEL สูตร EXTRA SENSITIVE (สมูทอี เบบี้เฟซ เจล สูตรเอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ คลีนซิ่งเจล)มาทดลองใช้สักพักละ เลยขอมารีวิวให้ดูกันว่าจะดีจริงไหมค่ะ


ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าชนิดไม่มีฟองดีอย่างไร

  • ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าชนิดไม่มีฟองนั้นจะไม่มีสารเคมีเติมแต่งที่ทำให้เกิดฟอง (Sodium Lauryl Sulfate : SLS) จึงไม่ทิ้งประจุไฟฟ้าอันเป็นสาเหตุสำคัญของอาการอักเสบในชั้นผิวภายใน แถมยังลดการเกิดผื่นคัน แพ้ และระคายเคืองอีกด้วยค่ะ
  • หลังใช้อย่างสม่ำเสมอติดต่อกัน ผิวหน้าจะปรับสู่สภาพที่ดีอย่างเห็นได้ชัด เพราะผลิตภัณฑ์ล้างหน้าชนิดไม่มีฟอง มัก มีค่าสมดุลของกรด-ด่าง (pH) ในระดับที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติค่ะ


รายละเอียดของ  SMOOTH E BABYFACE GEL สูตร EXTRA SENSITIVE



 SMOOTH E BABYFACE GEL สูตร EXTRA SENSITIVE เป็นเจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่มีสาร Surfactant จึงไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย ซึ่งเป็นสูตรเจลล้างหน้าที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่น แอลกอฮอล์ และน้ำมัน มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าสูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และเป็นสูตรเดียวกับที่แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ผู้มีปัญหาผิวใช้




นอกจากนี้เจลล้างหน้ายังเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ผิวหนังว่าเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย พร้อมทั้งยังมีมีส่วนผสมของวิตามินอี เนื้อเจลปราศจากน้ำมัน จึงไม่ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้า สามารถรักษาความสมดุล ความชุ่มชื้นผิว เพื่อผิวที่เนียนเรียบ และสดใสจนรู้สึกได้



Natural Ingredients

  • Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุหลักของสิวและริ้วรอย พร้อมช่วยฟื้นฟูคืนชีวิตใหม่ให้เซลล์ผิว เพื่อผิวที่เรียบเนียน ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด
  • Algae extract, Olive extract ช่วยเสริมสร้างให้ผิวเนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลา และอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น

ลักษณะเนื้อเจล

เนื้อเจลใสๆ ข้นๆ ที่ไม่มีกลิ่นอะไรเลย (ไม่มีน้ำหอมนั่นเอง) พอผสมน้ำแล้วก็ไม่ทำให้เกิดฟองเลยแม้แต่น้อย




วิธีการล้างหน้า

ใช้ปลายนิ้วล้างไปตามลูกศรเลยค่ะ เริ่มจากตรงจมูกมาทางขอบหน้า ระหว่างจมูกขึ้นมาที่คิ้วตีโค้งมาที่ขอบหน้าผาก และคางทูลง ตามลำดับ ให้เบามือที่สุดนะคะ แล้วล้างด้วยน้ำเปล่า เท่านี้ก็เสร็จแล้วค่ะ







ก่อนล้างหน้า-หลังล้างหน้า

ก่อนล้างหน้าคือเช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งแล้ว จะเหลือความมันที่หน้านิดหน่อย พอล้างด้วย SMOOTH E BABYFACE GEL สูตร EXTRA SENSITIVE แล้วหน้าสะอาดแต่ไม่เอี๊ยดๆนะ แบบไม่แห้งไปหมดซะทีเดียว ยังมีความชุ่มชื้นในใบหน้าอยู่ สัมผัสได้ว่าอ่อนโยนและไม่แพ้เจลนี้แน่นอน








ข้อดี

  • อ่อนโยนจริงๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
  • ราคาถูก (99 ml 230 บาท)
  • ล้างแล้วสะอาดแต่ผิวยังชุ่มชื่นอยู่
  • บีบง่าย กะปริมาณถูก ไม่พรวด

ข้อควรปรับปรุง

  • กลิ่นจะแปลกๆหน่อย เพราะไม่ใส่น้ำหอม ใช้ไปสักพักก็ชินเอง
  • ใครที่เคยชอบฟองเยอะๆ(อย่างเรา)จะไม่ชินถ้าใช้เจลนี้ แต่ถ้าอ่านข้อดีของเจลไม่มีฟองแล้วจะชินไปเอง 555
สรุปว่าเจลล้างหน้า SMOOTH E BABYFACE GEL สูตร EXTRA SENSITIVE ถือว่าเป็นเจลที่ทำความสะอาดได้ดีแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดอ๊าด ส่วนประกอบเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมาก ติดนิดนึงเรื่องกลิ่นที่สักพักจะชินไปเอง ขอให้คะแนนที่ 8 เต็ม 10 ก็แล้วกันจ้า

หากใครสนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SmoothEThailand นะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว ไว้มารีวิวใหม่น้า ยังดองไว้อีกเพียบเลย ฮรือออ บ๊ายบาย
[Review] เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน - SMOOTH E BABYFACE GEL สูตร EXTRA SENSITIVE [Review] เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน - SMOOTH E BABYFACE GEL สูตร EXTRA SENSITIVE Reviewed by giftoun on กันยายน 01, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!