Home Top Ad

[Review]ลองดื่มอาหารผิว VISTRA DRINK ผิวกระจ่างใสไม่ง้อแฟลช



ใคร ๆ ก็อยากมีผิวกระจ่างใสไม่ง้อแฟลช ยิ่งซูมใกล้ ๆ ผิวยังใสเฟรชแล้วยิ่งเริ่ดสุดค่ะ ส่วนมากจะดูแลผิวด้วยการทากันแดด ทาครีม แต่นั่นเป็นเพียงการดูแลจากภายนอกเท่านั้น ถ้าได้ดูแลผิวจากภายใน ได้รับสารอาหารผิวเพิ่มเติมก็จะทำให้ผิวดียิ่งขึ้น เรียกได้ว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว ช่วงนี้ได้ลองทาน VISTRA DRINK สองสูตรด้วยกัน เป็นสูตรที่เน้นให้ผิวขาวใสแลดูสุขภาพดี จะเป็นอย่างไรบ้าง จะดีขึ้นจริงมั้ย ไปดูกันเลยค่ะ


วิสทร้า มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัสโคเอ็นไซม์คิวเท็น และวิตามินซี



มี 2 ขนาด ขนาด 50 มิลลิลิตรและ 100 มิลลิลิตร เป็นการผสมผสานสารอาหาร เพื่อบำรุงผิวอย่างลงตัว โดยมีส่วนประกอบของคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากฝรั่งเศส ถึง 5,000 มก. (สำหรับ ขนาด 50 ml.) และ 10,000 มก. (สำหรับขนาด 100 ml.) และยังมีสารโคเอ็นไซม์คิวเท็น และวิตามินซี ที่จะทำงานร่วมกันในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณให้แลดูอ่อนเยาว์


ลองเทออกมาน้ำจะสีแดงเข้ม ๆ ดื่มแล้วเปรี้ยวแบบน้ำเบอร์รี่ ดื่มแบบแช่เย็นแล้วเหมือนกินน้ำผลไม้ปั่นเลย ก็เลยลองดื่มแบบไม่แช่เย็นบ้าง ก็ยังดื่มได้อยู่นะ สูตรนี้จะดื่มก่อนอาหารเช้าหรือก่อนเข้านอน เพื่อให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ


วิสทร้า กลูตา คอมเพล็กซ์ 800



สารสกัดจากเปลือกสน และโคเอนไซม์คิวเท็นพลัส ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีกลูต้า คอมเพล็กซ์ (Gluta Complex) นวัตกรรมใหม่ที่รวบรวมสารอาหารผิวอย่างกลูตาไธโอนเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่น สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส และวิตามินซีรวมเข้าด้วยกัน เพื่อเสริมประโยชน์ ในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวดำและการลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เทอออกมาแล้ว มีสีแดงอ่อนกว่าตัวด้านบน ออกชมพูเข้ม ๆ ดื่มแล้วมีรสเปรี้ยวแบบน้ำเบอร์รี่เหมือนกันด้วย ดื่มได้ทั้งแบบแช่เย็นและไม่แช่เย็น ตัวนี้จะดื่มหลังอาหารเช้าหรืออาหารเย็น เพื่อผิวขาวกระจ่างใส


ทดลองดื่ม 6 วัน

ลองทดลองดื่มอย่างละขวดทุกวัน ติดต่อกัน 6 วัน ปรากฏว่าไม่ได้เห็นผลด้วยตามากขนาดนั้นนะ คือขาวเท่าเดิมแหละ วิ๊งขึ้นนิดนึง แต่ลองจับหน้าแล้วผิวจะดูฟู ๆ แน่น ๆ ขึ้นหน่อย



โดยรวมถือว่า VISTRA DRINK นั้นมีรสชาติเข้มข้นสมกับสโลแกน"เข้มข้นทุกช็อต...ด้วยประโยชน์พร้อมดริ๊งค์" ดื่มง่าย เห็นผลในระดับนึง ด้วยความที่ดื่มในระยะสั้น ๆ นี้เลยขอให้คะแนนความพอใจที่ 7 เต็ม 10 คะแนน หากสนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร VISTRA Drink ได้ที่
- https://www.facebook.com/vistradrinkclub/
- http://www.vistradrink.com/th/one-page/
- IG : VISTRADRINKCLUB  
วันนี้ไปก่อนนะคะ ไว้มารีวิวใหม่น้า บ๊าย บาย ^_^

[Review]ลองดื่มอาหารผิว VISTRA DRINK ผิวกระจ่างใสไม่ง้อแฟลช [Review]ลองดื่มอาหารผิว VISTRA DRINK ผิวกระจ่างใสไม่ง้อแฟลช Reviewed by giftoun on มิถุนายน 12, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!