Home Top Ad

[Review]ประสบการณ์การเจาะและเลเซอร์สิวเม็ดข้าวสารที่พรเกษมคลีนิค


สิวเม็ดข้าวสารเนี่ยจะเป็นสิวที่ไม่สามารถหลุดออกมาได้เองค่ะ เกิดจากเหงื่อหรือสิ่งสกปรกรวมตัวกันจนเป็นเม็ดสีขาวแล้วอยู่แบบนั้น T T จริงๆ ก็ไม่มีข้อเสียอะไรหรอก แค่ตอนแต่งหน้าจะรำคาญมากกกกกกก แล้วของกิ๊ฟเป็นที่ใต้ตาด้วยเลยรู้สึกเห็นชัด คอนซีลเลอร์ปิดไม่มิด เลยได้ฤกษ์เจาะให้หายๆ ไปเสียทีค่ะ





สถานที่ที่เลือกไปหาคือที่พรเกษมคลีนิคนี่เองค่ะ เห็นเค้าเชี่ยวชาญเรื่องสิวเลยคิดว่าน่าจะช่วยได้ เดินทางสะดวกด้วย อยู่สยามแสคว หัวมุมถนนตรงข้ามมาบุญครองเลย แอบตกใจการตกแต่งภายในเบาๆ สวยกว่าคลีนิคอื่นมากเลยแหละ





เราเลือกไปเช้าวันธรรมดาด้วยเลยรอไม่นานมาก ก็ไปคุยกับคุณหมอ แล้วหมอก็ทักสิวข้าวสารนี่แหละ ตรงประเด็นเลย อยากเจาะมานานแล้ว เลยว่าจะเจาะวันนั้นเลย ทางคลีนิคก็เตรียมห้องเลเซอร์ไว้ ซึ่งรอไม่นานมาก



แล้วก็รอคุณหมอในห้องแปบนึง ใจนี่เต้นตุบๆๆ จะว่าไปก็กลัวแหละว่าเจาะใกล้ตาแล้วจะเจ็บขนาดไหน เสียวไส้ไม่เบา เจ้าหน้าที่จะทำการปิดตาเรารอคุณหมอ พอคุณหมอมาปุ๊บเค้าจะเป่าลมเย็นก่อนแล้วคุณหมอค่อยเลเซอร์จึ๊กๆ ตรงนี้ได้กลิ่นไหม้นิดหน่อย เจ็บนิดเดียว แล้วคุณหมอจะใช้เข็มจิ้มให้หัวสิวเปิดแล้วกดออกมา ตรงนี้จะเจ็บมากหน่อย แต่แปบเดียวก็เสร็จแล้ว แถมด้วยการกดสิวอุดตันนิดหน่อย เสร็จปุ๊บขั้นตอนสุดท้ายคือทาขี้ผึ้งให้ชุ่มชื้นซะหน่อย


การดูแลหลังจากนั้นคือทาขี้ผึ้งที่เค้าให้มานี่แหละ ทาจนกว่าแผลจะหายแดง เค้าให้ทาวันละ 5 ครั้งแน่ะ สารภาพเลยว่าทาครบบ้างไม่ครบบ้าง พอทาทีนึงก็จะติดแว่นตอนใช้คอมน่ะ จะรำคาญนิดนึง
ระหว่างรอมีที่นั่งทำงานได้นิดหน่อย มีปลั๊กให้เสียบด้วยค่า


พอครบสัปดาห์แล้ว เห็นว่ายังมีตุ่มขาวๆ เล็กๆ อยู่ ก็เลยไปพรเกษมคลินิกอีกรอบแล้วบอกหมอไปว่าเหมือนจะเจาะไม่หมด คุณหมอก็ใจดีเจาะให้ครั้งนั้นฟรี สรุปแล้วที่เห็นคือซากสิวคราวที่แล้วที่เอาออกไม่หมดนั่นเอง


ครบอีกสัปดาห์นึงคราวนี้หายแล้วค่ะ ไม่มีรอยแล้ว ^_^


หลายคนคงเริ่มสงสัยแล้วว่าราคาเท่าไหร่กันนะ เห็นแล้วอาจจะตกใจ คือคิดเหมา 1,000 บาทต่อ 5 เม็ด แต่เรามีเม็ดเดียว จะว่าไปก็ไม่คุ้มหรอก แต่ช่างเถอะ 555


สรุปคือถือว่าพอใจมากที่ใต้ตาไม่มีเม็ดสิวข้าวสารกวนใจแล้ว บวกกับปัญหานึงที่หายไปคือรอบแห้งข้างแก้มที่เป็นมานานแล้ว คุณหมอเค้าขูดเข้าแลปเลย ผลคือเป็นเซ็บเดิร์มค่ะ =o= เกิดได้จากหลายสาเหตุ เชื้อรา เชื้อยีส แพ้แชมพู นอนน้อย กรรมพันธุ์ เหงื่อ มีแต่ปัจจัยที่เลี่ยงไม่ได้ ก็รักษาตามอาการไป จนตอนนี้หายดีแล้วค่ะ




แต่ก็จะมีติดนิดนึงคือค่ารักษากิ๊ฟว่าเค้าคิดราคาสูงเหมือนกัน ครั้งแรกรวมๆทั้งค่าเจอหมอ ทำแลป เลเซอร์เจาะสิว และครีมบางอย่างแล้วประมาณ 2,6xx บาทแน่ะ !!! พอสัปดาห์ต่อไปที่ไปหาเลยบอกไปว่าครีมยังมีอยู่ค่า ไม่ต้องจ่ายยาหรืออะไรเพิ่มแล้ว คือกล้าบอกไปเลยค่ะว่าไม่รับยานะ อย่างคราวแรกหมอจะให้ยากินด้วยก็ปฏิเสธไปค่ะ ตอนนี้ไม่ต้องไปหาหมอแล้ว ก็ทาหัวสิวอื่นๆ ตามอาการไป


เคยได้ยินหลายคนบอกเหมือนกันว่าที่นี่เลี้ยงไข้อย่างนี้อย่างนั้น ส่วนตัวแล้วคิดว่ารักษาตามอาการนะ หายเค้าก็บอกเลยว่าหาย ไม่ต้องมาแล้วก็ได้ เรื่องรอยหลุมสิวเค้าแนะนำ smooth sure เรายังเฉยๆ อยู่ ครั้งต่อไปก็ไม่ได้ตื้ออะไร ทั้งนี้อาจจะขึ้นกับหมอก็เป็นได้ค่ะ


ว่าจะอัพบล็อคสั้นๆ อยู่ดีๆ ยาวเฉย 555 ใครมีปัญหาเรื่องสิวมาปรึกษาได้นะคะ กิ๊ฟเป็นมาแทบทุกรูปแบบแล้วล่ะ พอแนะนำได้นิดหน่อย วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่ะ
[Review]ประสบการณ์การเจาะและเลเซอร์สิวเม็ดข้าวสารที่พรเกษมคลีนิค [Review]ประสบการณ์การเจาะและเลเซอร์สิวเม็ดข้าวสารที่พรเกษมคลีนิค Reviewed by giftoun on ตุลาคม 24, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!