Home Top Ad

[Review]นานาเสะ- ราเมนราคาถูกและอิ่มย่านทองหล่อ

ต้มยำราเมนจากร้าน Nanase ramen
วันศุกร์สิ้นเดือนแล้ว มาฉลองเงินเดือนออกด้วยการหาราเมนกินกันดีกว่า ร้านที่พาไปกินวันนี้มีชื่อว่า "Nanase Ramen" ราคาไม่ถึง 150 บาทได้กินราเมนชามเบ่อเร้อเลย แล้วยังมีของหวานอย่างโมจิหยดน้ำราคาย่อมเยาอีกด้วย มาดูกันเลยว่ารสชาติเป็นยังไงบ้าง

**หมายเหตุ : รูปทั้งหมดมาจากการมากินที่ร้าน Nanase Ramen 2 รอบด้วยกัน เลยมีรูปอาหารหลายเมนูขนาดนี้

วิธีเดินทางมา Nanase Ramen

ง่ายที่สุดคือเดินทางมาด้วย BTS ลงสถานีทองหล่อ แล้วเดินข้ามถนนสุขุมวิท 55 เดินไปสัก 5-6 ห้องแถวจะถึงเลย ถ้าไปไม่ถูกสามารถถามทางแฟนเพจได้ค่ะ https://www.facebook.com/Nanase.Ramen/
วิธีเดินทางมาร้าน Nanase Ramen

บรรยากาศภายในร้าน Nanase Ramen

Nanase เป็นร้านเล็กๆ ที่อยู่รวมถนนใหญ่ ขนาดประมาณ 1 คูหา ข้างในได้บรรยากาศร้านเป็นแบบญี่ปุ่นอยู่บ้าง

สำหรับคนผมยาวที่กลัวผมจะปรกเวลากินราเมนนั้น ทางร้านมียางรัดผมให้ด้วยค่ะ ใส่ใจลูกค้าดีมากเลยทีเดียว
ก่อนกินราเมน Nanase Ramen หยิบยางรัดผมมามัดผมก่อนได้นะ

เมนูในร้าน Nanase Ramen

เมนูอาหารของ Nanase Ramen
ถ้ามาช่วงกลางวันจะมีเซตราคาพิเศษเหมือนกันอย่างเกี๊ยวซ่าเซต บวกแค่ 49 บาทเท่านั้น เลยขอสั่งเกี๊ยวซ่ามารองท้องหน่อย
เกี๊ยวซ่านึ่งร้าน Nanase ramen 49 บาท
เกี๊ยวซ่าจะเลือกได้ว่าเป็นทอดหรือนึ่ง คิดว่าขอเอลตี้นิดหน่อยขอเป็นเกี๊ยวซ่านึ่งละกัน ชอบที่ซอสดูเข้มข้นดี ให้หมูเยอะ แล้วก็ให้ต้นหอมเยอะเหมือนกันนะ ใครชอบต้นหอมจะฟินมาก
นานาเสะ โซบะ (Nanase Soba) 99 บาท
มาที่จานแรกก่อนเลย นานาเสะ โซบะ (Nanase Soba) ถือเป็นต้นตำรับของที่นี่เลยก็ว่าได้ เป็นซุปไก่เข้มข้น น้ำข้นคลั่กมาก เส้นเยอะมากกก กินคำแรกๆ อร่อย พอถึงครึ่งขามจะเริ่มเลี่ยนอยู่เหมือนกัน เลยลองสั่งแบบพิเศษดูน่าจะมีเครื่องตัดเลี่ยนได้ดี
โทริ สเปเชี่ยล โซบะ (Tori Special Soba) 140 บาท
 จานต่อไป โทริ สเปเชี่ยล โซบะ (Tori Special Soba) น้ำซุปจะเหมือน นานาเสะ โซบะ (Nanase Soba) แต่จะมีไก่เพิ่มขึ้น และเพิ่มไข่ต้มยางมะตูมซึ่งทำให้กินราเมนได้แบบเลี่บยน้อยลงไปบ้างและสารอาหารครบกว่า
นานาเสะ ต้มยำ ราเมน สเปเชี่ยล (Nanasa Tom-yam Ramen Special) 149 บาท
ด้วยความที่กินเยอะๆ จะเลี่ยนไปนิดนึงเลยขอลองต้มยำที่นี่ดู ชื่อเมนูยาวเหยียดว่า นานาเสะ ต้มยำ ราเมน สเปเชียล (Nanase Tom-yam Ramen Special) เหมือนอีโวลจาก โทริ สเปเชียล โซบะ มาเลยทีเดียว เฮ้ย ! เพิ่มน้ำต้มยำเข้าไปนี่กลมกล่อมมากเลยนะ ชอบเมนูนี้มากที่สุด ไม่ได้เผ็ดมากเกินไปด้วย(ปกติไม่กินเผ็ดค่ะ) เผ็ดแบบน้ำพริกเผาอ่า อยากให้ลองดู
โมจิหยดน้ำ (Mizu Shingen Mochi) ราคาประมาณ 50-60 บาทมั้ง จำราคาไม่ได้
มาตบท้ายที่ของหวานบ้างดีกว่า เคยเห็นโมจิหยดน้ำ(Mizu Shingen Mochi)ตามร้านอื่นๆ ราคาสูงทีเดียว เจอราคาไม่ถึงร้อยแบบนี้เลยขอลองเสียหน่อย เสิร์ฟมาสวยเชียว แต่จะกินตอนสวยๆ แบบนี้ไม่ได้ ต้องราดน้ำเชื่อม เทน้ำตาลเสียก่อน
โมจิหยดน้ำตอนผสมกับน้ำเชื่อมและน้ำตาล หน้าตาประมาณนี้แหละ
เมื่อโมจิหยดน้ำผสมกับน้ำเชื่อมและน้ำตาลแล้วจะออกหยึยๆ ซะหน่อย แต่อร่อยนะเออ ตัวโมจิหยดน้ำจะจืดๆ กินกับอะไรหวานๆ อย่างน้ำเชื่อมและน้ำตาลเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว

สรุป

Nanase Ramen เป็นร้านราเมนราคาถูกที่รสชาติเราให้โดยรวม 7 เต็ม 10 คะแนนนะ ถือว่าเข้มข้นมากพอดู ชอบต้มยำกับโมจิหยดน้ำมากที่สุด ข้อดีอีกอย่างคือเดินทางสะดวก ลงจาก BTS ทองหล่อ เดินข้ามถนนใหญ่แปบเดียวถึงเลย ใครสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/Nanase.Ramen/ ได้เลยจ้า วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

Disclaimer : -
[Review]นานาเสะ- ราเมนราคาถูกและอิ่มย่านทองหล่อ [Review]นานาเสะ-  ราเมนราคาถูกและอิ่มย่านทองหล่อ Reviewed by giftoun on เมษายน 27, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!