Home Top Ad

[Review]ฟื้นหน้าด่วน ๆ ด้วยมาส์กหน้าราคาแพงจากสวิส Bio Cellulose Apple Collagen Mask

ช่วงนี้ตากแดด ตากลม ชมตะวันไปเที่ยวซะเยอะ หน้าพังก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เลยขอใช้ตัวช่วยเป็นมาสก์สูตรเข้มข้นที่ส่งตรงสกัดจากแอปเปิ้ลที่ดีที่สุดของประเทศสวิสเซอร์แลนด์  Bio Cellulose Apple Collagen Mask ของ Timeless Truth Facial Mask (TT Mask) แบรนด์จากไต้หวันนี่เอง ถือว่าเป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งเลยทีเดียว แถมมีรางวัลการันตีเพียบ จะเด็ดขนาดไหน กิ๊ฟจะรีวิวให้ดู ณ บัดนาวววววว




มารู้จักกับ Bio Cellulose Apple Collagen Mask ให้มากขึ้นอีกนิด

Bio Cellulose Apple Collagen Mask เป็นสูตรเข้มข้นสกัดจากแอปเปิ้ลที่ดีที่สุดจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งสารสกัดแอปเปิ้ลจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าลดเลือนริ้วรอยและความหยาบกร้าน พร้อมทั้งทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้กลับมาแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ตึงกระชับ อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย


ส่วนผสมหลัก 

  • Hydrolyzed elastin
  • Swiss Apple Extract
  • Marine Collagen
  • Swiss Glacier Water

รางวัลการันตี

  • 2016 Cleo Thailand Beauty Hall of Fame - Best Mask
  • 2014 UK Pure Beauty Award Winner - Anti Aging
  • 2014 Cosmetic Executive Women Insiders’ Choice Beauty Awards

เปิดซองดูเลยดีกว่า

สรรพคุณพร้อมรางวัลการันตีขนาดนี้ ถึงเวลาลองของจริงละ ซองมาสก์ใหญ่และหนาพอสมควร แต่มีรอยที่ฉีกง่ายด้วยมือเปล่า







ที่ให้ซองมาสก์หนาขนาดนี้เพราะประกอบด้วยแผ่นมาสก์ถึง 3 ชั้น คือ แผ่นมาสก์ตาข่ายบาง กับแผ่นมาสก์ตาข่ายหนา ประกบแผ่นมาสก์ซิลิโคนอยู่ตรงกลางเป็นแซนวิสเลย น่าจะทำให้แผ่นมาสก์ที่ใช้มาสก์จริงคงความชุ่มชื้น เซรั่มไม่ไหลออกจากแผ่นมาสก์มากจนเกินไป



ซึ่งเซรั่มที่เหลือในซองนั้นเหลือไม่เยอะจริง ๆ ค่ะ ทาขาสองข้างก็หมดละ ไม่ใช่อะไร ขาใหญ่ไง 555


แผ่นมาสก์จัดว่าใหญ่มากกกกกกกก ใหญ่กว่าหน้ากิ๊ฟอี๊กกกกก แปะได้ทั่วถึงทั้งเปลือกตา ใต้ตา รอบปาก โผล่มาแค่ปากกับตาเท่านั้น ตึงไปหมด เย็นสดชื่นเพราะแช่ตู้เย็นมากละ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ถือได้ว่าผ่อนคลายใช้ได้เลย มาสก์ทิ้งไว้ 20 นาที

ผ่านไปแล้ว 20 นาที เอาแผ่นมาสก์ออก นี่เหลือเซรั่มในแผ่นมาสก์น้อยมาก เช็ดได้แค่แขนสองข้างเอง แสดงว่าหน้าดูดเซรั่มได้มากอยู่เหมือนกัน



มาดูที่หน้าบ้างดีกว่า คือชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย หน้าก็ไบร์ทขึ้น ดูฟู ๆ มีน้ำมีนวลขึ้นหน่อย สารภาพว่าตอนดูตาเปล่ายังไม่รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงอะไร พอยิ่งลองเอามาเปรียบเทียบกับตอนก่อนมาสก์(และก่อนอาบน้ำ 555) คือรอยแดงที่แก้มจางลงอีกนะเออ



ข้อดี

  • ซองฉีกง่าย
  • แผ่นมาส์กจริงมีการ protect ด้วยแผ่นมาสก์ตาข่าย 2 แผ่นประกบกัน ทำให้เซรั่มไม่ไหล
  • แผ่นมาสก์ใหญ่มากกกกกก หน้าจะใหญ่ขนาดไหนก็เอาอยู่
  • มาสก์แล้วหน้าชุ่มชื่นขึ้น แล้วหน้าไบร์ทขึ้นอีกต่างหาก

ข้อควรปรับปรุง

  • คำเดียวเลย "แพง" (ราคาแผ่นละ 320 บาทต่อซอง)


เรียกได้ว่า Bio Cellulose Apple Collagen Mask เป็นมาสก์หน้าที่ดีงามไปเสียทุกอย่างยกเว้นราคาที่โหดร้ายเกินไปสำหรับเด็กไทยตาดำ ๆ อะเฮือก ๆ เลยให้คะแนนที่ 9 เต็ม 10 ใครอยากลองและอยากรู้สึกฟินเว่อร์ สามารถเลือกซื้อหาผลิตภัณฑ์ทีทีมาส์กได้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สยามพารากอน และ เอ็มควอเทียร์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่ TT Mask Thailand นะคะ ขอตัวไปหยอดกระปุกหมูซื้อมาสก์หน้าแผ่นใหม่ก่อนค่าาาา บ๊ายบายยยยย



[Review]ฟื้นหน้าด่วน ๆ ด้วยมาส์กหน้าราคาแพงจากสวิส Bio Cellulose Apple Collagen Mask [Review]ฟื้นหน้าด่วน ๆ ด้วยมาส์กหน้าราคาแพงจากสวิส Bio Cellulose Apple Collagen Mask Reviewed by giftoun on มกราคม 31, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!