Home Top Ad

[Review] ปัดแก้มชมพูอมม่วงด้วยบลัชออนเนื้อครีม(แอชลีย์ ครีม ชีค)กันดีกว่า


โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบบลัชออนเนื้อครีมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะรู้สึกว่าติดทนนาน สีชัดดี แถมยังทาเป็นลิปได้อีกด้วย เลยขอหยิบแอชลีย์ ครีม ชีค จาก Ashley Cosmetics มารีวิว(Review)ซะหน่อย จะเป็นอย่างไรบ้างไปชมกันเลยค่า


มารู้จักกับบลัชออนเนื้อเนียนกัน

แอชลีย์ ครีม ชีคเป็นบลัชออนเนื้อเนียนดีไซด์เป็นกลีบกุหลาบ 6 เฉดสี ติดทนนานเพื่อแก้มเปร่งประกายสดใส ระเรื่อสวยดูเป็นธรรมชาติราวกับแต่งแต้มด้วยกลีบดอกไม้ สีที่เลือกมาเป็นเบอร์ 05 สีชมพูอมม่วง เหมาะกับสาวลึกลับน่าค้นหา เอาล่ะ ! มาลอง swatch สีดีกว่า





Swatch สีซักหน่อย

ลอง swatch ด้วยนิ้วแล้วทาลงแขน 1 ที กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อออกลื่น ๆ นะ พอทาลงผิวเลยสีติดไม่ค่อยชัดเท่าไหร่นัก ต้องทาสัก 2 รอบสีถึงชัดกำลังดี สีชมพูสว่างเลย กิ๊ฟว่าใช้แปรงหรือพัฟน่าจะทำให้สีติดชัดมากยิ่งขึ้นนะ





จะกันน้ำได้มั้ย กันได้หรือเปล่า

ทดสอบการกันน้ำด้วยการ.......ฉีดน้ำลงแขนเลย ซู่ว ! ซู่ว ! ผลปรากฎว่าสีจางไปน้อยมาก ยังคงความชัดอยู่โดยเฉพาะที่ทา 2 ชั้น ส่วนที่่ทาชั้นเดียวจางไปส่วนหนึ่งเลยเหมือนกัน จะว่าไปชีวิตจริงคงไม่โดนน้ำฉีดจ่อผิวขนาดนี้หรอก ฮ่า ๆ ๆ










และแล้วก็ถึงเวลาที่จะได้ลองทากับใบหน้ากันสด ๆ เลย แต่จะทาครีมบลัชเฉย ๆ แบบไม่แต่งหน้าส่วนอื่นเลยก็ไม่ใช่ปะ ขอแต่งหน้าตามขั้นตอนสักนิ๊ดดดดก่อนนนน


มาแต่งหน้าจัดเต็มด้วยแอชลีย์ ครีม ชีคกัน

จากหน้าโล้น มีแค่ครีมบำรุงเท่านั้น
ลงกันแดด ไพร์เมอร์ รองพื้น และคอนซิลเลอร์เรียบร้อยแล้ว



แต่งตาด้วยการติดกาวตาสองชั้น ทาอายชาโดว์ กรีดอายไลเนอร์ และปัดมาสคาร่า



เขียนคิ้วให้คมกริ๊บด้วยดินสอเขียนคิ้ว และใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเขียนทับเพื่อให้เซทตัว ไม่ไหลและเลือนหายไปง่าย ๆ



ปิ๊งป่อง ! เครื่องหน้าทุกอย่างก็มาละ ได้เวลาเติมสีสันให้พวงแก้มด้วยแอชลีย์ ครีม ชีคกันดีกว่า ใช้วิธีทา ๆ แตะ ๆ เนื้อ Cheek cream ลงแก้ม โดยเน้นสีเข้ม ๆ ไว้ที่กรอบหน้าแล้วเบลนเข้ามาเรื่ิอย ๆ ตรงบริเวณใต้ตา ก็จะได้แก้มสีชมพูอมม่วงสุดชิคแล้วล่ะ ส่วนปากนั้นก็ใช้แอชลีย์ ครีม ชีคทาเป็นลิปสติกไปเลยจ้า ลองใช้นิ้วทาแล้วสีไม่ค่อยติดปากเท่าไหร่ เลยใช้แปรงทาลิปทาด้วยแอชลีย์ ครีม ชีคแล้วปาดลงปากเลย ข้อดีของการทาลิปด้วยแปรงก็คือเก็บรายละเอียดได้อย่างดี จะได้รูปปากที่สวยคมกริบ








พอเซตด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงทั่วหน้าละ มาดูองค์รวมแล้วดั๊นสะดุดที่สีของริมฝีปาก แบบเฮ้ย ! สีสวยจุง ดูเป็นสีชมพูบานเย็นมากเลยแหละ ทำให้หน้าสดใสขึ้นมาก ๆ เลย



แต่ !!!!! ไหน ๆ ก็แต่งมาเต็มขนาดนี้แล้ว จะไม่ให้ลบออกไปง่าย ๆ หรอก ขอออกไปผจญภัยแป๊บนึงเดี๋ยวกลับมา

ผ่านไป 6 ชม. แล้ว คิ้วยังเป๊ะอยู่นะ แต่นี่ไม่ใช่ประเด็น ขอโฟกัสไปที่แก้มและปากก่อนละกันเนอะ แก้มนี่เหลืออยุ่แค่ 30 % ได้ละมั้ง คือจางลงไปเยอะอยู่แหละ คงเป็นเพราะไม่ได้ปัดบลัชแบบฝุ่นเซตไปอีกทีละมั้ง แต่ปากนี่สียังอยู่ดีถึง 70 % เลยแหละ ก๋วยเตี๋ยวเรือที่กินไปไม่ได้ทำร้ายปากมากนักสินะ สรุปเป็นครีมบลัชที่ทาปากได้ดีกว่าซะอย่างงั้น งงมั้ย 5555


ข้อดี

  • สีชมพูอมม่วงสวยดี สีแจ่มสุด ๆ
  • เนื้อลื่นทาง่าย
  • ติดทนนานในระดับที่น่าพอใจ
  • ราคาไม่แพง
  • ใช้ทีละเล็กน้อยเท่านั้น น่าจะใช้ได้นาน ๆ

ข้อควรปรับปรุง

  • แพคเกจมีความลายสูงมาก พร้อยไปหมด ส่วนตัวชอบลายเรียบ ๆ มากกว่า
  • สำหรับปากใช้นิ้วปาดแล้วสีไม่ติด ต้องใช้แปรงทาลิปช่วยทา

ขอให้คะแนน 9 เต็ม 10 คะแนนเลยละกัน ชอบสีนี้มากกกกก ขัดใจแค่แพคเกจนิดหน่อยเอง ราคาน่ารักแค่ 119 บาทเท่านั้น อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กที่ แฟนเพจ Ashley ได้นะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า บ๊ายบายยยย





[Review] ปัดแก้มชมพูอมม่วงด้วยบลัชออนเนื้อครีม(แอชลีย์ ครีม ชีค)กันดีกว่า [Review] ปัดแก้มชมพูอมม่วงด้วยบลัชออนเนื้อครีม(แอชลีย์ ครีม ชีค)กันดีกว่า Reviewed by giftoun on มกราคม 31, 2560 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

Sponsor

AD BANNER

Travel everywhere!